Custom Search

วันพฤหัสบดีที่ ๒๘ พฤษภาคม พ.ศ. ๒๕๕๒

ฟังเพลง ปล่อยตัวปล่อยใจ - รุจ The Star 4

ฟังเพลง ปล่อยตัวปล่อยใจ - รุจ The Star 4








โค้ดเพลง ปล่อยตัวปล่อยใจ

อยากได้เพลงนี้ลง Hi5 จัดให้เลย





เนื้อเพลง ปล่อยตัวปล่อยใจ



อีกก้าวเดียวจริงๆ เราจะล้ำเส้นของคำว่าผิด..
แค่อีกนิดเกินเลย.. อย่าเลยนะเธอ.. มันคงไม่ดี..

แค่มาพบมาเจอ.. เราต่างรู้ เรามีคนของเรา..
แต่พวกเขาไม่เคยรู้เลย.. ว่าเรากำลังรักกัน..

* เรากอดกันแล้ว.. จะมีอะไรเกิดขึ้นต่อไปก็รู้..
วูบเดียวเท่านั้น.. กลัวจะหยุดใจ.. ไว้ไม่อยู่..

** ปล่อยตัวปล่อยใจ ไว้อย่างนี้.. แอบเค้าอย่างนี้..
คงไม่ดีเท่าไหร่.. ก่อนที่ทุกๆ เรื่องจะสายจนเกินไป..
ทำให้ใครเจ็บช้ำ.. ตัดอกตัดใจซะดีไหม.. ลืมเรื่องเราไป..
จบตั้งแต่วันนี้.. ต้องรับผิดชอบความจริงที่มี..
ยังมีคนอีกสองคนต้องทนปวดใจ..

เรากำลังนอกใจคนที่รักเรามานานเท่าไหร่..
คนที่เขาจริงใจ.. ไม่เคยระแวงว่าเรากล้าทำ..
ทั้งที่ฉันก็อยากมีเธอไว้.. รักเธอมากเหลือเกิน..
แต่ทางนี้ที่เราเลือกเดิน.. ไม่มีวันเดินได้จริง..

ซ้ำ *,**,**
ยังมีคนอีกสองคนต้องทนปวดใจ..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลงที่เกี่ยวข้อง