Custom Search

วันพุธที่ ๑ เมษายน พ.ศ. ๒๕๕๒

ฟังเพลง จะอยู่กับฉันทั้งคืนได้ไหม Feat.หนึ่ง อีทีซี ETC - หนึ่ง จักรวาร

ฟังเพลง จะอยู่กับฉันทั้งคืนได้ไหม Feat.หนึ่ง อีทีซี ETC - หนึ่ง จักรวาร




โค้ดเพลง จะอยู่กับฉันทั้งคืนได้ไหม

อยากได้เพลงนี้ลง Hi5 จัดให้เลย





เนื้อเพลง จะอยู่กับฉันทั้งคืนได้ไหม



มันเป็นคืนที่เราเกิดความรู้สึก...ดีดี
มันเป็นนาทีแห่งความสับสน...วุ่นวายใจ
ในอารมณ์ที่เราต่างคนก็ต่าง...หวั่นไหว
ดูจะเร็วไปกับการหยุดยั้ง...

ขอให้เธออยู่ต่อได้ไหม
ไว้วางใจกันสักครั้ง ไม่มีสิ่งที่แอบคิดหวัง
แค่อยากจะขอความทรงจำเก็บไว้

ให้ค่ำคืนนี้เป็นคืนแห่งฝัน
เก็บเหตุผลโยนมันทิ้งไป
จะอยู่กับฉันทั้งคืนได้ไหม
อย่าปล่อยให้เวลาผ่านพ้นไป
จากกันตอนนี้ก็คงเสียดาย
ฉันแค่ต้องการให้คืนนี้มีเรื่องที่สวยงาม
ไม่ได้คาดหวังให้เราตกลงอะไรกันในคืนนี้
แต่วันเวลาที่ดีเราควรเก็บไว้


ขอให้เธออยู่ต่อได้ไหม
ไว้วางใจกันสักครั้ง ไม่มีสิ่งที่แอบคิดหวัง
แค่อยากจะขอความทรงจำเก็บไว้

ให้ค่ำคืนนี้เป็นคืนแห่งฝัน
เก็บเหตุผลโยนมันทิ้งไป
จะอยู่กับฉันทั้งคืนได้ไหม
อย่าปล่อยให้เวลาผ่านพ้นไป
จากกันตอนนี้ก็คงเสียดาย
ฉันแค่ต้องการให้คืนนี้ผ่านไปช้า ช้า...
ไม่ต้องคอยนับ ไม่ต้องรับรู้เวลา
ฉันก็แค่เพียงอยากสบตาใกล้เธอทั้งคืน

๓ ความคิดเห็น:

เพลงที่เกี่ยวข้อง