Custom Search

วันพุธที่ ๑๕ เมษายน พ.ศ. ๒๕๕๒

ฟังเพลง ไม่ตอบได้ไหม - แบล็คเฮด BLACKHEAD

ฟังเพลง ไม่ตอบได้ไหม - แบล็คเฮด BLACKHEAD




โค้ดเพลง ไม่ตอบได้ไหม

อยากได้เพลงนี้ลง Hi5 จัดให้เลย





เนื้อเพลง ไม่ตอบได้ไหม



อาจมีบางคำ ที่เธอนั้นต้องการ
อยากให้ยืนยันว่าเรานั้นจะรักกัน ตลอดไป
แต่ความเป็นจริงที่ตัวฉันเข้าใจ
อาจจะฟังไม่สวยงาม อย่างนั้น

* เหตุที่ฉันยังไม่ยอมบอก กับเธอให้มั่นใจ
ก็เพราะฉันไม่รู้คำตอบ ว่าควรเป็นเช่นไร

** อย่าทำให้ฉันต้องลำบากใจ อย่าทำให้ฉันต้องพูดออกไป
กับคำถามที่เธอต้องการ ว่าเราจะรักกันนานเท่าไร
แค่เพียงตอนนี้ฉันมีแต่เธอ ตราบเท่าชีวิตจะมอบให้ได้
แต่ถามว่าเราจะรักกันนานแค่ไหน ไม่ตอบได้ไหมเธอ

หากดวงชะตาพาให้ฉันพบเธอ
ก็ภาวนาให้เราได้เจอรักจริงตลอดไป
แต่หากชะตาเปลี่ยนให้รักร้างไกล
ซึ่งก็คงจำต้องยอมไปอย่างนั้น

ซ้ำ *,**

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลงที่เกี่ยวข้อง