Custom Search

วันพุธที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๕๕๒

ฟังเพลง แค่เพียงนั้น - ก้อย โย่ง

ฟังเพลง แค่เพียงนั้น - ก้อย โย่ง




เนื้อเพลง แค่เพียงนั้น



ฉันไม่เคยสงสัย ในความรักที่เรามีอยู่
และก็ไม่เห็นอยากรู้ สิ่งไหนที่มาไม่ถึง

* วันพรุ่งนี้นั้นจะเป็นอย่างไร
คงไม่มีใครที่จะตอบคำถามนี้ได้
แต่ว่าเรา เรามีวันนี้ด้วยกันใช่ไหม

ก็ไม่ต้องสงสัย แค่เรามั่นใจในกันและกัน
แต่ที่ว่าวันนึง ความรักเราจะเป็นอย่างฝัน

ซ้ำ *

** ไม่ต้องสัญญา ไม่ต้องสาบาน ว่าจะรักกัน รักกันตลอดไป
ไม่ต้องกลัวหรอก ว่าวันพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร
ขอแค่เพียงหัวใจของเธอวันนี้ มีความรักให้ฉันอย่างนี้ ได้ไหม

ซ้ำ *,**

ฉันก็พอใจ ว่าจะรักกัน รักกันตลอดไป
ไม่ต้องกลัวหรอก ว่าวันพรุ่งนี้รักจะเป็นอย่างไร
ขอแค่เพียงหัวใจของเธอวันนี้
มีความรักให้ฉันอย่างนี้ ฉันก็พอใจ

1 ความคิดเห็น:

เพลงที่เกี่ยวข้อง