Custom Search

วันพฤหัสบดีที่ ๕ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๕๒

ฟังเพลง การเปลี่ยนแปลง - บอย พีชเมคเกอร์ Peacemaker

ฟังเพลง การเปลี่ยนแปลง - บอย พีชเมคเกอร์ Peacemaker



เพลง การเปลี่ยนแปลง

โหลดเพลง การเปลี่ยนแปลง ได้ที่ www.gmember.com

โค้ดเพลง การเปลี่ยนแปลง
อยากได้เพลงนี้ลง Hi5 จัดให้เลย





เนื้อเพลง การเปลี่ยนแปลง



ไม่เอาอีกแล้ว ฉันพอทีกับความรัก
ทุ่มเทกี่ครั้ง ฉันก็ยังต้องผิดหวัง
กี่ทีกี่ครั้งที่เสียน้ำตา เจ็บจนอ่อนล้าฉันช้ำเกินไป
วิ่งตามแค่ไหนก็ได้เพียงเงากับความเหงาใจ… แค่เท่านั้น

ได้เจอกับเธอ ก็เริ่มเข้าใจในความรัก
คนที่บอบช้ำ ได้มาเจอกับความหวัง
จากสิ่งที่คิดว่ามันว่างเปล่า ที่เราไขว่คว้าไม่เคยมีจริง
เธอนำความรักแท้จริงเข้ามาผูกพันในหัวใจ…
และวันนี้ฉันเปลี่ยนไป

* ตั้งแต่เมื่อฉันรู้จัก และฉันได้มาพบเธอ
มันทำให้ฉันต้องเปลี่ยน เปลี่ยนแปลงหัวใจฉันไป
ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ที่ฉันไม่เคยพบเจอ
เพราะสำหรับฉันแต่ก่อน ความรักคือการคว้ามา
แต่ในวันนี้ฉันเปลี่ยน ความรักคือการให้ไป
เพิ่งจะรู้และเข้าใจ เมื่อฉันได้มารักเธอ

ซ้ำ *,*
เพิ่งจะรู้และเข้าใจ เมื่อฉันได้มารักเธอ..

๗ ความคิดเห็น:

  1. บางเรื่องที่เรียนรู้มันมีมั้งเสียใจผิดหวังสุขร้องไห้ได้ไม่อายคัยก้อมีนะค่ะเช่นเราเอง

    ตอบลบ
  2. เคยอยากให้ความสุขมันอยู่กับเราตลอดไป แต่มันก็เป็นไปไม่ใด้ เรายังต้องเจออะไรอีกมากมาย อยากทดแทนเวลาที่เสียไป

    ตอบลบ
  3. เพลงนี้ดี พูดถึงอนาคต

    มันจะบอกว่า ดีใจมากที่ได้เจอกับวันนี้ ตรงนี้ กับเธอ...

    ตอบลบ
  4. ชอบม๊ากมากรุยค๊าบบบเพลงนี้!!!!

    ตอบลบ
  5. ชอบเพลงนี้มากครับ หวังว่าซักวัน ชีวิตผมจะเหมือนในเพลง

    ขอให้มีซักวัน

    ตอบลบ
  6. ชอบมากเพลงเน้ ที่ชอบเพราะว่าเพลงเน้ตรงกับตัวเองนัยตอนเน้อ่ะ

    ตอบลบ
  7. ทมายมานโหลดม่ายได้หละคร๊ะ

    ช่วยบอกหน่อยต้องทามไงครี

    ตอบลบ

เพลงที่เกี่ยวข้อง