Custom Search

วันอังคารที่ ๓ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๕๒

ฟังเพลง ไม่เคยไม่จำ - มาลีวัลย์ เจมีน่า

ฟังเพลง ไม่เคยไม่จำ - มาลีวัลย์ เจมีน่า



เพลง ไม่เคยไม่จำ

โหลดเพลง ไม่เคยไม่จำ ได้ที่ www.gmember.com

โค้ดเพลง ไม่เคยไม่จำ
อยากได้เพลงนี้ลง Hi5 จัดให้เลย





เนื้อเพลง ไม่เคยไม่จำ



ดีใจที่เธอยังจำชื่อฉันได้ดี
ห่างหายเป็นปีอุตส่าห์ยังทักกัน
เพียงตัวละครที่มันไม่ค่อยสำคัญ
แค่ช่วงชีวิตสั้นสั้นเคยอยู่เคียงเธอ

* พูด คุย เรื่องที่ผ่านมา
ท่าทางเธอคง จะจำไม่ได้เลย

** ได้แต่ฝืนยิ้ม พูดว่าฉันก็จำไม่ได้
เรื่องเก่าแบบนั้น ใครก็ลืมได้เลย
แต่มันเจ็บช้ำ มันแค่เพียงไม่กล้าเปิดเผย
เรื่องเก่าเราเคย ฉันไม่เคยไม่จำ

บังเอิญได้เจอกันข้างถนนริมทาง
จึงต้องระวังว่าอย่าได้ร้องไห้
คุยกันทักกันแล้วรีบบอกลาให้ไกล
บอกฟ้าให้ช่วยได้ไหม ไม่อยากเจอเธอ

ซ้ำ *,**,**
เรื่องเก่าเราเคย ฉันไม่เคยไม่จำ

1 ความคิดเห็น:

เพลงที่เกี่ยวข้อง