Custom Search

วันอังคารที่ ๓ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๕๒

ฟังเพลง ความเคยชิน - บอย พีชเมคเกอร์ Peacemaker

ฟังเพลง ความเคยชิน - บอย พีชเมคเกอร์ Peacemaker



เพลง ความเคยชิน

โหลดเพลง ความเคยชิน ได้ที่ www.gmember.com

โค้ดเพลง ความเคยชิน
อยากได้เพลงนี้ลง Hi5 จัดให้เลย





เนื้อเพลง ความเคยชิน



รู้ฉันก็รู้ มันจบแล้ว แต่ว่ายังฝืนทำใจลืมเธอไม่ลง
เกลียดความอ่อนไหวที่มันคง ยังรบกวนความจำ
ให้ทุกเรื่องยังคงมีเธอเรื่อยมา

ภาพความเคยชินวันเหล่านั้น
มองไปทางไหนฉันก็เจอแต่น้ำตา
อยากที่จะหนีความเป็นจริง
ให้พ้นความทรงจำ ให้ชีวิตฉันเดินต่อไปซักที

* แต่จะหยุดมันยังไง บอกให้ใจมันลืมเธอ
สั่งสมองให้คอยควบคุม..ใจ
แต่จะสั่งการยังไง ก็ฉุดใจไว้ไม่ไหว
เมื่อสมองและหัวใจไม่ยอมเดินไปด้วยกัน

** และฉันต้องทำอย่างไร เมื่อความคุ้นเคยที่เราเคยมี
ยังทำร้าย ฉันจนวันนี้ อีกนานไหมกว่าใจฉันจะเคยชิน
กับการ…ไม่มีเธอ

ถึงแม้ฉันฝืนใจแค่ไหน มันก็ไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้นเลย
เบื่อที่ต้องเห็นภาพเดิมเดิม พอแล้วความทรงจำ
โปรดอย่าทำให้ฉันเจ็บกว่านี้เลย

ซ้ำ *,**,**

อีกนานไหมกว่าใจฉันจะเคยชิน กับการไม่มีเธอ..

๒ ความคิดเห็น:

  1. เพราะจังเลยคะ

    ตอบลบ
  2. เพลงเพราะโดนใจอย่างมาก แต่รบกวนหน่อยนะครับอยากได้เพลงเต็มจะได้เอาไปลงใน Hi5 ขอบคุณครับ

    ตอบลบ

เพลงที่เกี่ยวข้อง