Custom Search

วันอังคารที่ ๙ ธันวาคม พ.ศ. ๒๕๕๑

ฟังเพลง ครั้งหนึ่งในชีวิต - Infamous อินเฟมัส

ฟังเพลง ครั้งหนึ่งในชีวิต - Infamous อินเฟมัส







เพลง ครั้งหนึ่งในชีวิต

โหลดเพลง ครั้งหนึ่งในชีวิต ได้ที่ http://www.youdumv.com/download.php

โค้ดเพลง ครั้งหนึ่งในชีวิต
อยากได้เพลงนี้ลง Hi5 จัดให้เลย





เนื้อเพลง ครั้งหนึ่งในชีวิต

ถึงรู้ว่ามันต้องเจ็บช้ำ
ถึงรู้ว่าตอนสุดท้ายเป็นน้ำตา
จะย้อนทุกวันผ่านไปให้หวนมา
ก็ยังจะรัก เธอเหมือนเก่า

ถึงรู้ว่าเราต้องจบกัน
ถึงรู้ว่าเธอกอดฉันแค่ชั่วคราว
ถึงรู้ว่าความผูกพันจะไม่ยาว
ก็ยังจะรัก เธอกว่าใคร

* คนอย่างฉัน สักครั้งในชีวิตหนึ่งได้รักเธอสุดหัวใจ
ความเจ็บช้ำ ไม่อาจจะลบความงดงามอันมากมาย
ในช่วงเวลาที่ใจได้รักเธอ

ไม่รู้ว่าเธอจดจำไหม
แต่รู้ว่าฉันเก็บไว้เสมอมา
กี่ครั้งที่ภาพเหล่านั้นมันย้อนมา
ก็ยังคิดถึง เธอกว่าใคร

ซ้ำ *

ท่ามกลางสายลมของความเปลี่ยนแปลง
แต่ภาพของเธอไม่เคยเก่า
ยาวนานถึงเมื่อไหร่ ในใจฉันจำอยู่
ว่าเคยมีเธอเป็นที่รัก

ซ้ำ *

Thank : songdee.com

๒๑ ความคิดเห็น:

  1. ชอบมากค่ะ

    คิดแบบเพลงนี้จิงๆ

    ยังไงเกิดมาครั้งนึงในชีวิต

    ได้รักกัน

    ได้อยุ่ด้วยกัน

    แม้ช่วงนึงของชีวิต

    มันก้ดีแร้วค่ะ

    แต่ถ้า...

    ได้อยุ่ด้วยกัน

    รักกันไปตลอดจะดีมากๆเรย

    อยากไห้เปนอย่างนั้น จิงๆ

    ><~*

    ...

    ตอบลบ
  2. ชอบเพลงนี้มากเลยคะ ครั้งหนึ่งเราก้เคยรักกัน และอยากเก็บความทรงจำแบบนี้ไว้...

    เก่งยังอยู่ในความทรงจำที่ดีของนกนะคะ (อยากให้เก่งฟังเพลงนี้จัง)

    ตอบลบ
  3. ซึ้งมักมักเยย
    ตรงกะความรู้สึกตอนนี้เลย
    ยังคงลืมเค้าคนนั้นไม่ได้
    ยังรักเสมอมา
    และดีใจที่ได้รักเค้าคนนั้น
    ที่เคยมีเค้าเปนที่รัก

    ตอบลบ
  4. ชอบว่ะ


    ตั๋งโคราช

    ตอบลบ
  5. ไข่เจียว ร๊าก อิบ้าใหม่ๆๆๆๆ5555+ตลอดไป กิกิ อิบ้าแบมด้วยรักแม้งหมด2คนเรยวะ55555555555555+

    ตอบลบ
  6. เรากะควรจะดีใจแล้วที่ครั้ง1เราได้ร๊ากกันถึงแม้ตอนนี้เราอาจจะเปนแค่เพื่อนกัล แต่ขอให้รุไว้ว่า NIce รัก MooK เสมอ

    ตอบลบ
  7. นี่แหละเด็กศรีพฤฒา

    เรื่องดนตรีไม่ต้องพูดถึง

    สุดยอดอ่ะ

    ขอให้ดังๆๆๆๆๆๆๆมากกว่านี้อีกหลายเท่า

    เปนกำลังจัยให้อ่ะ

    ตอบลบ
  8. จงอย่ากลัวที่จะรัก
    ไม่ว่าวันข้างหน้าจะเป็นไง
    ขอแค่วันนี้ได้รักอย่างสุดหัวใจก็พอ

    ตอบลบ
  9. รักมากก็เจ็บมากรู้ไหม

    ตอบลบ
  10. มันยังไม่สายกลับการเริ่มต้นใหม่ในชีวิตที่มันดีกว่านี้ถึงต้องอยู่กลับอดีตที่เจ็บปวดแต่ถึงยังไงเราต้องยอมรับมัน

    ตอบลบ
  11. เจ๋งครับเพ่

    โดนมากมายก๊าฟฟฟฟฟฟ

    ตอบลบ
  12. รักแท้มีจริงหรอพี่

    ตอบลบ
  13. เพราะ มากมาย

    ตอบลบ
  14. ผม ชอบ ตั้งแต่ อัลบั้มแรก
    ทุกเพลง น่า ฟังมาก
    ชอบ มาก สุดคือ ต้นไม้
    และ ครั้งหนึ่งในชีวิต
    กับ จินตนาการ
    เพลง My Way ก็มีความหมายครับ
    My Way คือ ทางของฉัน
    ที่มีแต่เสียงดนตรี
    ก็คือ ทางของฉัน
    -คือเสียงดนตรี-
    ครับ
    แต่ง เพลง เอง ป่าว คับ




    [-InFAMOUS-]
    [On The Way]

    ตอบลบ
  15. เราจะมีพุ่งนี้อีกกี่วันกัน

    ทางที่ดีเราคนหาคนรักซักครั้งก่อนที่เวลาจะหมดไป

    เราจะได้รู้ว่าความรักเป็นยังไง

    ตอบลบ
  16. ตรงกับตัวเองจริงๆ

    ตอบลบ
  17. เราว่านะความรักอ่ะ
    มันไม่เข้าใครออกใคร
    แต่ความรักมันห้ามกันไม่ได้
    ถึงเค้าไม่ได้รักเราแต่เราก็ถือว่า
    แต่เราก็ได้รู้ว่า ครั้งหนึ่ในชีวิต
    เราเคยรักคนๆนั้น
    ถึงรู้ว่ามันต้องเจ็บช้ำ
    ถึงรู้ว่าตอนสุดท้ายเป็นน้ำตา
    จะย้อนทุกวันผ่านไปให้หวนมา
    ก็ยังจะรัก เธอเหมือนเก่า
    คนอย่างฉัน สักครั้งในชีวิตหนึ่งได้รักเธอสุดหัวใจ
    ความเจ็บช้ำ ไม่อาจจะลบความงดงามอันมากมาย
    ในช่วงเวลาที่ใจได้รักเธอ

    ไม่รู้ว่าเธอจดจำไหม
    แต่รู้ว่าฉันเก็บไว้เสมอมา
    กี่ครั้งที่ภาพเหล่านั้นมันย้อนมา
    ก็ยังคิดถึง เธอกว่าใคร
    คนอย่างฉัน สักครั้งในชีวิต
    ที่ใจได้รักเธอ

    นี้และคือความรัก

    ชอบเพลงนี้มากๆๆๆๆๆ...เลยอ่ะ

    ตอบลบ
  18. รักเองเจ็บเอง
    ไม่มีใครเจ็บแทน
    เหมื่อนที่เราเคยตรัดไว้ว่า
    รักคือรัก
    ชอบคือชอบ
    เจ็บคือจำ
    แต่สุดทายก็คือน้ำตา
    แต่มันก็คือครั้งหนึ่งในชีวิต
    ที่เราเคยรักคนคนนั้น
    ดั่งเปลียบเพลงของ Infamous
    นั้นและ
    เพลงนี้ก็okนะ
    ตรงกับใคยหลายคน
    คนคนนั้นก็คือเรา
    ตรงทุกอย่างของเพลงInfamous
    ที่ร้องมา
    ยิ้งฟังยิ้งเจ็บ
    แต่ก็ชอบอ่ะมันตรงดี
    ชอบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆและก็คือชอบ...........?

    ตอบลบ
  19. โดนเลยอ่า...ชอบมากมากกกกกกกกก
    *-* ขอตบมือหั้ยเยย

    ตอบลบ
  20. ออย ก้อ จา ขอ สัญ ญา ว่า จา ร๊าก เพ่ อู๋ ตลอด ไป และ จะ ขอ สัญ ญา


    ว่า ออย จา มี เพ่ คน เดียว ชาติ นี้ ที่ ได้ เกิด มา ขอ แค่ มี เธอ คน เดียว


    ก้อ พอ ขอบ คุน นร้า ที่ ร๊าก ออย ล์ ถ้า ชาติ หน้า มี จริง ออย




    ก้อ จา ขอ เกิด มา ร่วม ทุกข์ ร่วม สุข กับ เพ่ อีก สา ธุ




    ขอ หั้ย ร๊าก กาน ตลอด กาล



    เธอ จา ยู๋ กับ ช้าล ตา ลอด ปาย ช้าล รัก เทอ



    และ จะ ขอ ร๊าก นาย ไป จน วัน ——ตาย———....♥♥




    ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥

    ตอบลบ

เพลงที่เกี่ยวข้อง