Custom Search

วันอังคารที่ ๓๐ ธันวาคม พ.ศ. ๒๕๕๑

ฟังเพลง รู้ไหมทำไม - ปนัดดา เรืองวุฒิ

ฟังเพลง รู้ไหมทำไม - ปนัดดา เรืองวุฒิ







เพลง รู้ไหมทำไม

โหลดเพลง รู้ไหมทำไม ได้ที่ http://music.gmember.com

โค้ดเพลง รู้ไหมทำไม

อยากได้เพลงนี้ลง Hi5 จัดให้เลย





เนื้อเพลง รู้ไหมทำไม

ถึงเวลา ที่ควรจะรู้
ที่เธอควรจะรู้ รับความเป็นจริง
ที่เธอกล่าวหา ว่าฉันเป็นคนที่ทอดทิ้ง
อยากให้เธอทบทวนทุกสิ่ง ว่ามันจริงหรือไร

* เธอมองว่าฉันผิด ที่คิดมอบใจให้เขาไป
เธอควรต้องเข้าใจ เธอก็ผิดเหมือนกัน

** เธอรู้ไหม ทำไมฉันจึงรักเขา
เธอรู้ตัวหรือเปล่า ว่าเธอเองก็ห่างเหิน
เธอรู้ไหม ว่าการที่ถูกหมางเมิน
และการต้องทนเผชิญ ความเหงาเปล่าเปลี่ยวทุกวัน
มันเกินจะทน

เขาคนเดียว ห่วงใยใกล้ชิด
เขาคนเดียวติดตาม เหมือนดังเป็นเงา
เมื่อเธอห่างเหิน เขาเป็นคนที่คลายเหงา
ปลอบประโลมเมื่อยามที่เศร้า เมื่อไม่มีผู้ใด

ซ้ำ *,**,**
และการต้องทนเผชิญ ความเหงาเปล่าเปลี่ยวทุกวัน
มันเกินจะทน

๑๐ ความคิดเห็น:

  1. ฟังแล้วตรงกับชีวิตมาก
    สุดท้ายเราก็ผิดไง
    ทิ้งไปมีคนอื่น
    เฮ้ออออออ.......
    แต่เรารักเค้านะรักเค้ามากรออยู่ทุกวันว่าวันไหนเค้าคนเดิมจะกลับมา
    พยายามทำดีทุกอย่าง
    แต่ไม่รู้จะมีค่ากับเค้ารึเปล่า

    ตอบลบ
  2. เรื่องแบบนี้มันจะไม่เกิดขึ้นเลย...

    ถ้าหากเขาคนนั้นจะใส่ใจดูแลเรามากกว่านี้

    เราม่เคยเรียกร้องอะไร...ถ้าเขาไม่ค่อยว่าง...ไม่มีเวลาให้เรา

    แต่ตรงกันข้ามเขากัยมีเวลามากมายให้กับคนอื่นๆ

    แล้วเป้นใครจะทนได้...เหตุผลของเขาก้คือกานแก้ตัว

    เพื่ออะไร...เราเองก้ไม่ใช่ของตาย

    อยูเพื่อรอวันเขามาบอกเลิกนะเหรอ

    วันนี้...ฉันยอมปล่อยเธอไปแล้วไง...

    ไปสิไปหาคนทีใช่...แล้วไม่ต้องกลับมา

    เพราะตอนนี้ ในความรู้สึกของฉัน

    เธอก้คือคนที่ไม่ใช่สำหรับฉันอีกต่อไป.....

    -------เหตุผลของฉัน--------

    ตอบลบ
  3. สะใจดี เขาจะได้รู้บ้างว่าเราเคยเป็นแบบไหน

    ตอบลบ
  4. เป็นเพราะเค้าไม่เคยคิดที่จะใส่ใจดูแลเราเลย
    พอเวลาที่จะเสียเราไปแล้วจะกลับมาทำดีเพื่ออะไรล่ะ
    ก่อนหน้านั้นทำไมไม่ทำ
    คนเราจะรู้ว่าคนนั้นมีค่าก็ตอนที่กำลังจะเสียคนนั้นไป
    นี่แหละผู้ชาย

    ตอบลบ
  5. เคยไหม๊เวลาของเราทั้งหมด แทบจะเป็นของใครบางคน
    และเวลาที่เค้าต้องการ เราจะยืนอยู่ข้างเค้าเสมอ
    แต่กลับตรงกันข้าม..เรามักเป็นคนสุดท้ายเสมอที่เค้าจะนึกถึง

    ตอบลบ
  6. เราก้อคงเปนหยิงอีกครที่ไจง่าย

    เกินปัยมั้ง...ปล่อยไห้คามเหงามาครอบงำ


    เเต่ไนอีกทางที่กลับกัน


    ผุชายคนนี้เอง..ก้อไม่เคยคิดที่จะเเคร์เราซ๊ะดั๊วซ๊ำปัย

    ถ้าหากจบไนทางแบบนี้..ต่างคนด่างหันไปดูตนเอง

    ว่าที่ผ่านมาเราทำอะไรไปบ้าง

    ถ้านั่นคือ "ไม่มี" ก้อต่างคนต่างปัยดีที่สุ๊ดดดด^^

    ตอบลบ
  7. อืม เนอะช่ายแล้ว

    เราควรสนใจคนที่เค้าสนใจเราจะดีกว่าจะได้ไม่เจ็บกับคนเดิมอีกต่อไป...

    ตอบลบ
  8. เหงาจังเลยนะ ไม่รู้ทำไม เค้าไม่เคยเห็นค่าของเราเลย เสียใจมากที่สุด
    ที่จะต้องเป็นคนสุดท้าย

    ตอบลบ
  9. ตรงดีค่ะ"รู้ไหมทำไม"นี้แหละ

    ใช่แล้วรู้ไหม ทำไมจึงเลือกเขา

    เพราะเขาคอยดูแลเอาใจใส่เวลาเราเหงาม่ายมีใคร

    ถึงแม้ว่าจะมีเทอ แต่เทอก้อทำเหมือนเราม่ายมีค่า

    อยากมาหาก้อมา อยากจะไปก้อไป

    "ของตาย"คำนี้สินะที่ใช้กับเรา

    เรามีสิทที่จะเลือกสิ่งที่ดีสำหรับเรา

    ทำถูกแล้วที่ทิ้งมาก่อน ก่อนที่จะถูกบอกเลิก

    เพราะในที่สุดเขาก้อจะพูดคำนี้อยู่ดี

    ถ้าถามว่าผิดไหม ที่ทิ้งมาก่อน

    บอกเลยว่า "ไม่ผิด"

    เขาเป็นคนบังคับให้ทำแบบนั้นเอง

    ในเมื่อมีกันแล้วไม่ใยดี

    ก้ออย่ามาทำดีเพื่อจะรั้งเลย "ไม่มีประโยชน์"

    ตอบลบ
  10. ชอบมากเลย...
    ทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้
    หวังว่า...สักวันความที่ดีที่เราทำ
    จะเปลี่ยนแปลงเขาได้
    แต่ไม่เลย..
    หันกลับมารักตัวเอง..และคนที่รักเราดีกว่า

    ตอบลบ

เพลงที่เกี่ยวข้อง