Custom Search

วันอังคารที่ ๑๖ ธันวาคม พ.ศ. ๒๕๕๑

ฟังเพลง ของขวัญที่ว่างเปล่า - ชิน ชินวุฒ Chin

ฟังเพลง ของขวัญที่ว่างเปล่า - ชิน ชินวุฒ Chin





เพลง ของขวัญที่ว่างเปล่า

โหลดเพลง ของขวัญที่ว่างเปล่า ได้ที่ http://www.ikeyclub.com/home.asp

โค้ดเพลง ของขวัญที่ว่างเปล่า
อยากได้เพลงนี้ลง Hi5 จัดให้เลย





เนื้อเพลง ของขวัญที่ว่างเปล่า

เหมือนฉันได้ของขวัญที่คนให้ฉันในวันพิเศษ ฉันอบอุ่นใจ
เหมือนฉันได้ของขวัญที่คนให้ฉันในวันสำคัญ ฉันมีความสุข
แต่พอได้รับของขวัญได้แกะของขวัญด้วยความร้อนรน ก็ต้องประหลาดใจ
ก็เพราะภายในของขวัญในกล่องใบนั้นว่างเปล่าเหลือเกิน ไม่มีอะไร

* เมื่อตอนได้พบเธอ เมื่อตอนได้รักเธอ เธอคือของขวัญที่ยิ่งใหญ่
แต่พอได้รู้จัก แต่พอได้พูดจา กลับทำให้ฉันแทบละลาย
เปลี่ยนใจได้หรือเปล่า (เธอมีใครอยู่แล้ว) ตัดใจได้หรือเปล่า (เธอมีใครอยู่แล้ว)
ในหัวใจมันสับสน มันร้อนรนมันปวดใจ
อย่างกับมีใครเอาไฟมาสุมที่ในหัวใจ
เปลี่ยนใจคงไม่ทัน (เธอมีใครอยู่แล้ว) ตัดใจคงไม่ไหว
ก็มันรักทั้งใจ ให้ไปแล้วทั้งใจ
เอามันคืนกลับมาได้ที่ไหนกัน รักเธอหมดหัวใจ

เหมือนตอนได้ของขวัญตอนเปิดของขวัญ ได้ยินผู้คน เอาแต่หัวเราะ
ยิ่งพอเค้าเห็นของขวัญว่างเปล่าใบนั้น เค้ากลับชอบใจหัวเราะกันใหญ่
ตอนเธอคบกับฉันใหม่ๆตอนนั้นก็คงเหมือนกัน เค้าคงหัวเราะ
เธอก็เหมือนของขวัญว่างเปล่าที่ฉันจะต้องเสียใจ คงไม่ต่างกัน

*

๕ ความคิดเห็น:

  1. ชอบมากค่ะ

    ตอบลบ
  2. ไอซ์ครับหวัดดีพี่ชิน

    ตอบลบ
  3. ชอบพี่ชินมาก

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณครับ ดีจังเลย...........อิอิ

    ตอบลบ
  5. ชอบทุกเพลงที่ชินร้องมากเลย ชอบชินด้วย ทั้งเท่ ทั้งหล่อ ทั้งน่ารัก แถมเสียงก็ดีด้วย บรรดาพวกน้องร้อง ชอบชินคนเดียวเลย ชอบมานานแล้วด้วย

    ตอบลบ

เพลงที่เกี่ยวข้อง