Custom Search

วันอาทิตย์ที่ ๑๙ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๕๑

ฟังเพลง นัยตัวร้ายกะยัยใจน้อย - เนโกะจั้มพ์ อัลบั้ม Lady Ready

ฟังเพลง นัยตัวร้ายกะยัยใจน้อย - เนโกะจั้มพ์ อัลบั้ม Lady Ready





เพลง นัยตัวร้ายกะยัยใจน้อย

โหลดเพลง นัยตัวร้ายกะยัยใจน้อย ได้ที่ http://www.zheza.com/index.php?a=station

โค้ดเพลง นัยตัวร้ายกะยัยใจน้อย
อยากได้เพลงนี้ลง Hi5 จัดให้เลย





เนื้อเพลง นัยตัวร้ายกะยัยใจน้อย

ก็ฉันเป็นคนช่างคิด ส่วนเธอเป็นคนช่างคัด
พูดกันก็ไม่เคยหวาน เถียงกันก็เรื่อยไป
ก็เธออ่ะนัยตัวร้าย ว่าฉันเปนยัยจัยน้อย
ก็มีเหตุผลเป็นร้อยให้ฉันต้องน้อยใจ

ไม่รุ้อะไรพาเรามาพบกัน
แค่รุ้ว่าใจมันเริ่มติด แกะไม่ไหว
ก็อาจจะดูว่าเราไม่ซึ้งเหมือนใครๆ
แต่มันเริ่มจะรักๆ

ไม่รักเธอ จะให้รักใคร
แกะหัวใจก็ยังเป็นเธอ
ตอบให้ตรง ส่งไปถึงเธอ
ไม่ได้เผลอเนี่ยรักจิงๆ
ไม่ตลก ตกลงกะหัวใจและ
เสียสละ อ่ะยอมเป็นพวกเธอแล้ว นายตัวร้าย

ว่าฉันชอบชวนทะเลาะ ก็เธอชอบชวนทะเล้น
ยังคอยแกล้งกันไม่เว้น ให้ฉันต้องวุ่นวาย
ฉันเลยต้องทำปากแข็ง ความจิงน่ะมันอ่อนไหว
ก็ไม่เคยมีวันไหนที่ฉันไม่รักเธอ

ไม่รุ้อะไรพาเรามาพบกัน
แค่รุ้ว่าใจมันเริ่มติด แกะไม่ไหว
ก็อาจจะดูว่าเราไม่ซึ้งเหมือนใครๆ
แต่มันเริ่มจะรักๆ

ไม่รักเธอ จะให้รักใคร
แกะหัวใจก็ยังเป็นเธอ
ตอบให้ตรง ส่งไปถึงเธอ
ไม่ได้เผลอเนี่ยรักจิงๆ
ไม่ตลก ตกลงกะหัวใจและ
เสียสละ อ่ะยอมเป็นพวกเธอแล้ว

ไม่รักเธอ จะให้รักใคร
แกะหัวใจก็ยังเป็นเธอ
ตอบให้ตรง ส่งไปถึงเธอ
ไม่ได้เผลอเนี่ยรักจิงๆ
ไม่ตลก ตกลงกะหัวใจและ
เสียสละ อ่ะยอมเป็นพวกเธอแล้ว นายตัวร้าย

๔ ความคิดเห็น:

  1. เพลงสนุกเเละเสียงไพเราะมากๆเลยค่ะ

    ตอบลบ
  2. สนุกมากกกกกกกกกกกกกกกกมายค่ะ
    นู๋ชอบพี่เนยก่ะพี่แจมมาก
    อิอิ



    เฟิร์นค่ะ

    ตอบลบ
  3. ชอบเพงๆนั้ง่ะ

    ชอบแบบม่ายรุสาเหตุ

    ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า

    ตอบลบ
  4. เพลงน่ารักมากเลยคับ อิอิ

    ตอบลบ

เพลงที่เกี่ยวข้อง