Custom Search

วันพฤหัสบดีที่ ๑๖ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๕๑

ฟังเพลง แค่เธอสงสัย - K-otic BLACKLIST

ฟังเพลง แค่เธอสงสัย - K-otic BLACKLIST







เพลง แค่เธอสงสัย

โหลดเพลง แค่เธอสงสัย ได้ที่ http://www.zheza.com/index.php?a=station

โค้ดเพลง แค่เธอสงสัย
อยากได้เพลงนี้ลง Hi5 จัดให้เลย





เนื้อเพลง แค่เธอสงสัย

เธอไม่ค่อยระวังเวลาไปไหนทุกที
ฉันก็เลยต้องตามมาส่งอย่างนี้ทุกวัน
ก็เอ่อ นั่นแหละ
อาจจะแปลกเหมือนกัน


เธอไม่ค่อยดูแลตัวเองจนไม่สบาย
ฉันก็ต้องโทรไปว่าได้ดื่มน้ำหรือยัง
เชื่อสิ เชื่อเหอะ
อยากให้เธอหายจัง

** สิ่งที่ฉันทำอยุ่ฉันเต็มใจ ไม่หรอกไม่มากมายไป
ก็ไม่เป็นอะไร เธออย่าเกรงใจฉันเลย

** ก็แค่เพียงเธอน่ะแอบสงสัย
ก็ถือว่าเธอใส่ใจฉันแล้ว
จะอะไรที่ฉันทำมา เธอก็ปล่อยให้ฉันทำไป
พอใจแล้วแค่นั้น
ไม่ได้หวังอะไรมากมาย
ไม่ได้ต้องการให้เธอรักฉัน
ต่อให้เธอไม่ค่อยเข้าใจ
เธอก็เพียงแค่รับมันไป
เพียงเท่านี้ก็พอ

ให้เธอนั่งกินข้าวคนเดียวเหงาๆทุกที
ฉันก็เลยต้องหนีเพื่อนคอยมานั่งข้างเธอ
ก็เอ่อ นั่นแหละ
จะรังเกียจมั๊ยเออ

เธอไม่ค่อยมั่นใจว่ามีใครคิดถึงเธอ
ฉันก็เลยต้องคอยเมสเสจมาย้ำนี่งัย
เชื่อสิ เชื่อเหอะ
อยากให้เธอแน่ใจ

ซ้ำ* / **

*** พอ ก็พอ ก็พอ ก็พอ
พอ ก็พอ ก็พอ ก็พอ

ซ้ำ**

ก็แค่เพียงเธอน่ะแอบสงสัย
แค่เธอสงสัยก็พอแล้ว โอ้ว
ไม่ได้หวังอะไรมากมาย รักฉัน
ก็อาจดูไม่ค่อยเข้าใจ
เธอก็เพียงแค่รับมันไป
เพียงเท่านี้ก็พอ

๓๓ ความคิดเห็น:

  1. สุดยอดจิงๆคับเพลงนี้
    ฟังแล้วซึ้งง

    55555

    ตอบลบ
  2. เนื้อเพลง:แค่เธอสงสัย

    เธอไม่ค่อยระวังเวลาไปไหนทุกที
    ชั้นก็เลยต้องตามมาส่งอย่างนี้ทุกวัน
    ก็เอ่อ...นั่นแหละ
    อาจจะแปลกเหมือนกัน

    เธอไม่ค่อยดูแลตัวเองจนไม่สบาย
    ฉันก็ต้องโทรไปว่าได้ดื่มน้ำหรือยัง
    เชื่อสิ เชื่อเหอะ
    อยากให้เธอหายจัง

    ** สิ่งที่ฉันทำอยุ่ฉันเต็มใจ ไม่หรอกไม่มากมายไป
    ก็ไม่เป็นอะไร เธออย่าเกรงใจฉันเลย

    ** ก็แค่เพียงเธอน่ะแอบสงสัย
    ก็ถือว่าเธอใส่ใจฉันแล้ว
    จะอะไรที่ฉันทำมา เธอก็ปล่อยให้ฉันทำไป
    พอใจแล้วแค่นั้น
    ไม่ได้หวังอะไรมากมาย
    ไม่ได้ต้องการให้เธอรักฉัน
    ต่อให้เธอไม่ค่อยเข้าใจ
    เธอก็เพียงแค่รับมันไป
    เพียงเท่านี้ก็พอ

    ให้เธอนั่งกินข้าวคนเดียวเหงาๆทุกที
    ฉันก็เลยต้องหนีเพื่อนคอยมานั่งข้างเธอ
    ก็เอ่อ...นั่นแหละ
    จะรังเกียจมั๊ยเออ

    เธอไม่ค่อยมั่นใจว่ามีใครคิดถึงเธอ
    ฉันก็เลยต้องคอยเมสเสจมาย้ำนี่งัย
    เชื่อสิ เชื่อเหอะ
    อยากให้เธอแน่ใจ

    ซ้ำ*/**

    *** พอ ก็พอ ก็พอ ก็พอ
    พอ ก็พอ ก็พอ ก็พอ

    ซ้ำ**

    ก็แค่เพียงเธอน่ะแอบสงสัย
    แค่เธอสงสัยก็พอแล้ว โอ้ว
    ไม่ได้หวังอะไรมากมาย...รักฉัน
    ก็อาจดูไม่ค่อยเข้าใจ
    เธอก็เพียงแค่รับมันไป
    เพียงเท่านี้ก็พอ

    ซ้ำ ***

    ตอบลบ
  3. ชอบเพลงนี้มากๆเลยฟังแล้วชึ้งดีค่ะชอบมากๆๆๆ

    ตอบลบ
  4. ชอบมากมายเพลงนี้ ตรงกับชีวิตเราเลย

    ตอบลบ
  5. ^^

    ชอบมั่กมากกกกกกกกกกกกกกกกกก

    รักกกกเคโอติคคคคคคคคคคคค

    ตอบลบ
  6. เธอไม่ค่อยระวังเวลาไปไหนทุกที
    ฉันก็เลยต้องตามมาส่งอย่างนี้ทุกวัน
    ก็เอ่อ นั่นแหละ
    อาจจะแปลกเหมือนกัน


    เธอไม่ค่อยดูแลตัวเองจนไม่สบาย
    ฉันก็ต้องโทรไปว่าได้ดื่มน้ำหรือยัง
    เชื่อสิ เชื่อเหอะ
    อยากให้เธอหายจัง

    ** สิ่งที่ฉันทำอยุ่ฉันเต็มใจ ไม่หรอกไม่มากมายไป
    ก็ไม่เป็นอะไร เธออย่าเกรงใจฉันเลย

    ** ก็แค่เพียงเธอน่ะแอบสงสัย
    ก็ถือว่าเธอใส่ใจฉันแล้ว
    จะอะไรที่ฉันทำมา เธอก็ปล่อยให้ฉันทำไป
    พอใจแล้วแค่นั้น
    ไม่ได้หวังอะไรมากมาย
    ไม่ได้ต้องการให้เธอรักฉัน
    ต่อให้เธอไม่ค่อยเข้าใจ
    เธอก็เพียงแค่รับมันไป
    เพียงเท่านี้ก็พอ

    ให้เธอนั่งกินข้าวคนเดียวเหงาๆทุกที
    ฉันก็เลยต้องหนีเพื่อนคอยมานั่งข้างเธอ
    ก็เอ่อ นั่นแหละ
    จะรังเกียจมั๊ยเออ

    เธอไม่ค่อยมั่นใจว่ามีใครคิดถึงเธอ
    ฉันก็เลยต้องคอยเมสเสจมาย้ำนี่งัย
    เชื่อสิ เชื่อเหอะ
    อยากให้เธอแน่ใจ

    ซ้ำ* / **

    *** พอ ก็พอ ก็พอ ก็พอ
    พอ ก็พอ ก็พอ ก็พอ

    ซ้ำ**

    ก็แค่เพียงเธอน่ะแอบสงสัย
    แค่เธอสงสัยก็พอแล้ว โอ้ว
    ไม่ได้หวังอะไรมากมาย รักฉัน
    ก็อาจดูไม่ค่อยเข้าใจ
    เธอก็เพียงแค่รับมันไป
    เพียงเท่านี้ก็พอ

    ตอบลบ
  7. เพราะมั้กมายคั้บบ

    ตอบลบ
  8. เพราะมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ k-otic สุดยอด

    ตอบลบ
  9. น่ารักนะค๊ะ >,,<~


    ม่าน่าเชื่ออายุจะรุ่นราวคราวเดียวกะเรา


    หนุ่ม ๆ แถวบ้านม่าเหงเท่แบบนี้เร๊ย 555+

    ตอบลบ
  10. เพราค๊า T^T ชอบTOMOมากค๊า


    ร๊ากที่สู้ดดดดดดดดดดด

    ตอบลบ
  11. เพราะมากมาย น่ารักดี

    ตอบลบ
  12. มัน มี MV มา แล้ว นะ คับ

    เอา ลง ด้วย นะ คับ

    เพลง นี้ อะ

    ตอบลบ
  13. ชอบป็อปปี่มากเลยค่ะ

    ตอบลบ
  14. เพราะค่ะเพราะมากเลย5555

    ตอบลบ
  15. พี่โทโมะน่ารักมากเปงแฟนกะแจนนะขอบคุนคะรักเสมอ เปงกำลังจัยไห

    ตอบลบ
  16. เอาเนื้อมาโพสคับ

    (yet=เย็-ด)
    เธอไม่ค่อยระวังเวลาโดนyetทุกที
    ชั้นก็เลยต้องตามมาyetกับเทอทุกวัน
    ก็เอ่อ...นั่นแหละ
    อยากyetเทอจังเลย


    เธอไม่ค่อยดูแลตัวเองyetไม่ได้
    ฉันก็ต้องโทรไปว่าทอนั้นyetได้ยัง
    เชื่อสิ เชื่อเหอะ
    อยากเลียHeeจัง

    ** สิ่งที่ฉันทำอยุ่ฉันเต็มใจ ไม่หรอกไม่เจ็บเกินไป
    ก็ไม่เป็นอะไร เธออย่าเกรงใจฉันเลย

    ** ก็แค่เพียงเธอน่ะแอบสงสัย
    ก็ถือว่าเธออยากyetฉันแล้ว
    จะอะไรที่ฉันyetมา เธอก็ปล่อยให้ฉันyetไป
    พอใจแล้วแค่นั้น
    ไม่ได้หวังอะไรมากมาย
    ไม่ได้ต้องการให้เธอรักฉัน
    ต่อให้เธอไม่ค่อยเข้าใจ
    เธอก็เพียงแค่yetมันไป
    อมค-ว-ยชั้ลก็พอ

    ให้เธอดูหนังโป๊คนเดียวเกิดอารมทุกที
    ฉันก็เลยหนีเพื่อนมาyetข้างๆเทอไง
    ก็เอ่อ...นั่นแหละ
    เอาอีกยกมั๊ยเออ

    เธอไม่ค่อยมั่นใจว่ามีใครอยากyetเทอ
    ฉันก็เลยเมสเสจว่าเอาอีกตั้งมั๊ยเออ
    เชื่อสิ เชื่อเหอะ
    อยากให้เธอแน่ใจ

    ซ้ำ*/**

    *** yet ก็พอ ก็พอ ก็พอ
    yet ก็พอ ก็พอ ก็พอ

    ซ้ำ**

    ก็แค่เพียงเธอน่ะแอบสงสัย
    แค่เธอคมค-ว-ยก็พอแล้ว โอ้ว
    ไม่ได้หวังอะไรมากมาย...รักฉัน
    อาจจะดูมันไม่ค่อยเจ็บ
    แต่จิงๆเทอนั้นก็เจ็บ
    เพียงเท่านี้ก็พอ

    ซ้ำ ***

    ตอบลบ
  17. พี่เคนตะคาวาอี้เนะ
    ไอชิเตรุโย
    .ซาโยนารา

    ตอบลบ
  18. หล่อมากค่า

    ตอบลบ
  19. นายทะลึ่งจังง่ะแมร้งมีแต่ yet เกลียดจริง

    ตอบลบ
  20. ชีวิตเราเหมือนกับเพลงเลย รักเขาแต่ไม่บอกแค่ส่งเมจเสจไปหา โทรไปแต่ไม่บอกชื่อเวลากินข้าวก็จะหนีพื่อนๆมานั่งข้างเขาคนนั้น ^^ เราจะบอกรักเขาวาเลนไทน์นี้

    ตอบลบ
  21. ชอบบบบบบบบบบบบบจองเบมากกกกกกกกกกกกก

    ตอบลบ
  22. ชอบจองเบนะคะ

    ตอบลบ
  23. ชอบโทโมะมากเลยขอเบอร์หน่อยไม่เอาเบอร์รองเท้านะ

    ตอบลบ
  24. Xu!eว:MVKuy
    SaDDDDDDDDDDD

    Xa'o No !ท่าGuXson

    JoKe SaPaNSoM... Xaon

    ตอบลบ
  25. ชอบมากเลยเพลงนี้

    เเต่ก้ชอบทุกเพลง

    เพราะมากๆๆๆๆๆๆๆค่ะ

    ตอบลบ
  26. เวนกำแม่งyetหั้ยเมิงดูทุกวันหรอหัวสมองเมิงมีแต่เรื่องyetหรอสัส

    ตอบลบ
  27. เพลงเหี้ยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


    คนฟังอ่ะ

    ปัญอย่าอ่อนแมร่งทุกคน

    ควาย

    ฟังอยู่ได้

    ทั้งวง

    แมร่งร้องคนเดียว

    ติ๊งต๊องว่ะ

    ไอพวกขายหน้าตา

    ตอบลบ
  28. ชอบที่สุดเลย ชอบเพลงค่ะไม่ชอบคนร้อง

    ตอบลบ
  29. เพราะจังเลยยยย

    ตอบลบ
  30. ชอบเพลงเเค่เธอสงสัยมากมาย ฟังได้มั่ยเบื่อเลย ฟังเเล้วก้ทัมหั้ยคิดถึงเขื่อน ร้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาากเขื่อน very very very very
    **** สุดท้ายฉันรักเขื่อนตลอดปัยจร้า****

    ตอบลบ
  31. ชอบเพลงมั่กมาก

    ตอบลบ
  32. ชอบเขื่อน โทโมะ ป๊อปปี้ มั่กมากเรย

    ตอบลบ

เพลงที่เกี่ยวข้อง