Custom Search

วันศุกร์ที่ ๓๑ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๕๑

เพลงประกอบละครใจร้าว - เพลง อยากมีชีวิตเพื่อเธอ

เพลงประกอบละครใจร้าว - เพลง อยากมีชีวิตเพื่อเธอ







เพลงประกอบละครใจร้าว

โหลด เพลงประกอบละครใจร้าว ได้ที่ http://www.ikeyclub.com/home.asp

โค้ด เพลงประกอบละครใจร้าว
อยากได้เพลงนี้ลง Hi5 จัดให้เลย





เนื้อเพลง อยากมีชีวิตเพื่อเธอ

บอกได้ไหม โกรธเคืองฉันเรื่องอะไร
จึงหายหน้าไปไกล ไม่มีแม้คำอำลา

สุดปวดร้าว ต้องทนเหงาเรื่อยมา
เมื่อมองไม่เจอแววตา คู่นั้นที่เคยตรึงใจ
ไม่มีเธอ แล้วเหมือนใจจะขาดหายไป
เมื่อฉันไม่มีเธอใกล้ จะหายใจไปทำไม

รักเธอ อยากมีชีวิตเพื่อเธอ
รู้ไหมว่าไม่มีใครใคร จะมีความหมายเท่าเธอ
โลกทั้งโลกมันดูว่างเปล่า ถ้าหากวันนี้ไม่มีเธอ

อยากให้รู้ ว่าอยู่ก็เพื่อรอ
รอเพียงวันเวลา ที่จะได้เจอกัน
เธอเท่านั้น (เธอเท่านั้น)หนึ่งคนที่ต้องการ
ใจมันทรมาน คิดถึงจนเกินบรรยาย
ไม่มีเธอแล้ว ฉันไปต่อไปไม่ได้
จะเสียอะไรก็ได้ สุดท้ายแค่เพียงมีเธอ

รักเธอ อยากมีชีวิตเพื่อเธอ
รู้ไหมว่าไม่มีใครใคร ที่ใจจะรักอีกแล้ว
โลกทั้งโลกมันดูว่างเปล่า ถ้าฉันขาดเธอ

ฉันอยู่วันนี้...เพื่อรักเธอ

๑๕ ความคิดเห็น:

  1. คนเเรกน่ะ เพราะดีค่ะ ซึ้งด้วย........
    ขอบคุนนะที่หัยฟัง

    ตอบลบ
  2. ไม่มีเพลงไหนที่จะเพราะไปกว่าเพลงนี้อีกแล้วค่ะ ชอบมั๊กๆเลยไม่ว่าจะเป็น ละคร/เพลง/และศิลปินที่รอ้งด้วยค่ะ

    ตอบลบ
  3. ชอบค่ะ ชอบเพลงนี้มากมาย
    ฟังแล้วซึ้งมาก ฟังทีไร ขนแขนสแตน อัพ ทุกที
    ละครก็สนุกนะค่ะ

    ฟันธง

    ตอบลบ
  4. คนแรกแล้วไงว่ะ เบื่อเจอเกรียนแบบนี้ทุกเวปเลย พวกแบบนี้ ปัญญาอ่อน สงสัยเคยแต่กินน้ำใต้ศอกคนอื่น โรคจิตแสรดดด

    ตอบลบ
  5. เฮ้อ..คนเราทำไมถึงได้มองโลกในแง่ร้ายจังอะ

    สงสัยชีวิตคงเจอเรื่องแย่แย่มาเยอะ

    เพลงเพราะมากค่ะ..ละครก้อสนุก..เส้าสุดสุด

    ตอบลบ
  6. ชอบเพลงนี้มาก ชอบละครซื้งกินใจจริงๆ
    อยากฝากเพลงนี้ให้คนคนนั้น
    คนที่ฉันรักและคิดถึงสุดหัวใจ

    ตอบลบ
  7. นานแค่ไหน ถ้ารักก็รอ ตลอดไป แม้บางทีเค้าจะไม่กลับมาหาแล้ว

    ตอบลบ
  8. เพลงนี้เพราะมักๆ ละครก้อสนุก ตลก เศร้า ซึ้ง
    พี่วิกก้อหล่อ น้องเอยก้อน่ารัก หมอลักษณ์ก้อเท่ เมนี่ก้อสวย
    ชอบมักๆเรยเรื่องนี้ เริ่มดูตั้งแต่วันแรกแร้ว หลายๆคนคงจะชอบเรื่องนี้กันมากมายหน๋อ

    ตอบลบ
  9. เพลงถูกใจมาก มันตรงกับชีวิตตัวเองตอนนี้

    ตอบลบ
  10. ดูแล้วอินไฟกับละครจนร้องให้ทั้งสงสารทั้งพี่วิกและน้องเอยไม่อยากให้ละครจบง่ายเลยและอยากให้เคนกับแอ๊ฟมาแสดงละครด้วยกันอีกและในชีวิตรจริงคงไม่มีใครอยากเสียคนที่เรารักไป

    ตอบลบ
  11. หนูชอบละครเรื่องนี้มาก อยากให้มีหลายๆภาคให้มีจนถึงภาคที่ 10ไปเลย
    แต่ขอเป็นพระเอก-นางเอก คู่เดิมน่ะค่ะ ชอบละครเรื่องนี้มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ

    ตอบลบ
  12. ☆เพลงถูกใจมากค่ะ☆

    ตอบลบ
  13. ชอบละครเรื่องนี้มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆค่ะ ชอบพระเอก-นางเอกด้วย
    เพลงก็สนุกมากค่ะ

    ตอบลบ
  14. ฟังทีไร ก็อย่าร้างไห้ทุกที เมื่อนึกถึงคนที่เรารัก

    ตอบลบ
  15. เวลาผมดูเรื่องนี้ทีไรผมร้องไห้เพราะผมชอบเรื่องนี้ที่สุดตั้งเเต่ดูะครไหนๆมาเลยครับผมไม่อยากให้เรื่องนี้จบเเบบนี้เลยผมชอบพี่เเอฟเเสดงมากเลยครับสรุปว่าผมชอบเรื่องนี้ที่สุดๆๆๆ

    ตอบลบ

เพลงที่เกี่ยวข้อง