Custom Search

วันพุธที่ ๔ มิถุนายน พ.ศ. ๒๕๕๑

ฟังเพลง เศษหนึ่งส่วนเกิน - แพนเค้ก Pancake

ฟังเพลง เศษหนึ่งส่วนเกิน








โหลดเพลงนี้ได้ที่ http://www.ikeyclub.com/album/index.asp?album_id=5261

อยากได้เพลงนี้ลง Hi5 จัดให้เลย





เนื้อเพลง เศษหนึ่งส่วนเกิน

คนนี้หรือเปล่า ที่เมื่อก่อนนั้นเธอเคยรัก
อยากให้เธอแนะนำให้ได้รู้จัก เพราะฉันได้ยินชื่อเขามานาน
คนนี้หรือเปล่า ที่เธอรอให้เขากลับมา
เธอมีฉันแค่เพียงเพื่อฆ่าเวลา อย่ามัวกังวลอยู่เลย

* เมื่อใจเธอก็มีแต่เขา ใจเขาก็มีแต่เธอ
ใจฉันจะมีให้เธอแล้วไง ฉันเป็นแค่เศษที่ทิ้ง
ไม่ได้ใช้ รักเธอเท่าไรแต่สุดท้ายเธอก็รักเพียงแต่เขา

** รู้ดีว่า เศษหนึ่งที่เหลือก็คือส่วนเกิน
(ที่)ฉันไม่ควรได้ร่วมเดิน ได้อยู่ข้างๆเธอ
รู้ดีว่าเธอยังรักเขาและรอเสมอ
เธอมีฉันเพราะความอ่อนแอ เมื่อฉันคือคนดูแล
แต่เขาคือคนที่เธอแคร์ ยังไงรักแท้ก็แพ้ตัวจริง..ของเธอ

เสียงของหัวใจ เธอก็คงเรียกหาแต่เขา
อยู่กับฉันเท่าไรไม่เท่าคนเก่า ที่รักเขาเต็มหัวใจคนเดียว
เพราะฉันรักเธอ คงไม่ยอมให้เธอจากไป
สิ่งที่เธอต้องการฉันให้ไม่ได้ แต่เขาจะมีให้เธอ

ซ้ำ *,**,**
ยังไงรักแท้ก็เป็นเพียงแค่..ส่วนเกิน…

credit : sballmoy.com

๑๑ ความคิดเห็น:

  1. โดนจัยจาดเลย

    เพาะมากชอบๆๆ

    ตอบลบ
  2. ....โดน ใจ มาก เลย จ้า

    ....และ ก้อ ชอบ ม๊าก มาก


    ....เลย เพราะ มัน ตรง กะ เรื่อง

    ....จริง เรา เลย อ่ะ

    ตอบลบ
  3. =ชอบเพลงนี้มากๆค่ะโดนใจมากๆจ้า เพราะมันตรงกับใจมากๆๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  4. ==ชอบเพลงนี้มากๆคับตรงกับชีวิตจิงมักๆ==

    ตอบลบ
  5. ชอบเพลงนี้มากเลยโดนจัยและตรงกับชีวิตในตอนนี้มากมาก

    ตอบลบ
  6. ชอบเพลงนี้มากที่สุดเลยโดนใจที่สุด

    ตอบลบ
  7. โดนโคตๆเลยอะ หมือนตอนที่ภูกทิ่งใหม่ไลย งิงิ

    ตอบลบ
  8. ชอบเพลงนี้มากได้ใจสุดๆค่ะ

    ตอบลบ
  9. ชอบ ชอบ

    เพราะจัดเรย

    ตรงก่ ชีวิตจิงเร ยย ย ย

    ตอบลบ
  10. เอาตรงๆเรยยนะ

    ซึ้งจัดแบบว่ากำลังใช่

    เมื่อเราเปนเหมือนส่วนเกินสำหรับเทอชีวิตมันก้อหมดค่าไป

    ถ้ารักเขายุวก้ออย่ามายุ่งกัลเลยดีกว่า ม่ะอยากเปนส่วนเกินของคัยๆ

    ตอบลบ

เพลงที่เกี่ยวข้อง