Custom Search

วันพฤหัสบดีที่ ๕ มิถุนายน พ.ศ. ๒๕๕๑

ฟังเพลง ฉันดีไม่พอหรือเธอไม่พอสักที - แอมฟายน์ Am Fine

ฟังเพลง ฉันดีไม่พอหรือเธอไม่พอสักที - แอมฟายน์ Am Fine








โหลดเพลงนี้ไดที่ http://www.youdumv.com/download.php

อยากได้เพลงนี้ลง Hi5 จัดให้เลย






เนื้อเพลง ฉันดีไม่พอหรือเธอไม่พอสักที

ผ่านมา ไม่เคยคิดพูดเลย
เธอก็รู้ ฉันแกล้งไม่รู้ที่เธอแอบมีใคร ๆ
ก็ยังยอม ทุ่มรักให้เธอไป
ได้แต่หวังว่ารักของฉันคงจะเปลี่ยนเธอ ซักวัน

แล้วนี่มันคืออะไร ฉันทำไปแค่ไหน
แล้วเธอก็อย่างเดิม แล้วเธอก็ยังมีใคร

นี่ฉันยังดีไม่พอ หรือเธอไม่พอซักที
ที่ฉันทำทุก ๆ อย่าง เห็นใจกันบ้างไหม
ต้องให้ใจฉัน ทั้งโดนย่ำ โดนเหยียบเพียงใด
เธอจึงคิดที่จะเปลี่ยน และกลับมารักแค่ฉันเพียงคนเดียว

มีรัก ก็อยากได้รักดี
แต่ถ้ารักไม่ดีอย่างนี้ฉันเองก็คง ไม่ไหว
ยอมทุ่มเท รักแท้ให้เธอไป
จนใจนี้มันแทบไม่เหลือให้รักตัวเองแล้วเธอ

Hi5 ของฝ้ายAmFine http://dyfaii.hi5.com/

๑๖ ความคิดเห็น:

  1. โดนใจตรงโดนย่ำโดนเหยียบนี้ล่ะค่ะ

    เมื่อไรจะทามได้สักที
    ไม่ทนแล้ว

    ตอบลบ
  2. มุงเคยเหงจัยกุบ้างมั้ย

    กรุเจ็บแค่นั้ย มุงเคยรู้บ้างมั้ย

    กรุรักมุงมากน้า อัยโก๊ะ

    กรุมัยเคยมีคัยมาแทนที่มุงเรย

    ตั้งแต่มุงเลิกกาบกรุปัย


    กรุยังรอมุงอยู่น้า


    ♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥รักมุงคนเดว

    แระก้อจามีมุงคนเดว


    จารอมุงน้า


    มัยว่าเวลาจาผ่านปัยนานแค่นั้ย


    มุงยังรักกรุอยู่หรือป่าว


    รักมุงมากน้า

    ตอบลบ
  3. แล้วกุจะรักใครดี- -*

    ตอบลบ
  4. แม้ฟ้าไร้ซึ่งรุ้งงาม ขออย่าสิ้นหวังกำลังใจ
    ยังมีคนห่วงใยอยู่ตรงนี้

    ถ้าคิดจะมีความรักต้องรู้จักความ
    เข้มแข็ง

    ตอบลบ
  5. แม้ฟ้าไร้ซึ่งรุ้งงาม ขออย่าสิ้นหวังกำลังใจ
    ยังมีคนห่วงใยอยู่ตรงนี้

    ถ้าคิดจะมีความรักต้องรู้จักความ
    เข้มแข็ง

    ตอบลบ
  6. คนเคยเลวกลับใจ๒๒ มิถุนายน ๒๕๕๑ ๒๑:๓๑

    ทำดีแล้วไม่มีใครเห็น กุก็ไม่รู้จะทำไปทำไมมึงว่าไหม
    อันความเลวกระทำได้ดั่งเช่นปอกกล้วยเข้าปากนะเฝ้ย
    อย่าลืมว่าก่อนจะเป็นคนดี ก่อนท่จะมาเจอมึงกุก็เคยเลวมาก่อนอันจะกลับไปมันคงไม่ยากหรอกนะ ( ไอ้ผู้ชายชาติหมาเอ้ย)

    ตอบลบ
  7. เพราะมากค่ะโดนเต็มๆเลย

    ตอบลบ
  8. นั้นซินะ ฉันดีไม่พอหรือ เธอไม่พอสักที

    ตอบลบ
  9. ยอมทุกอย่างเพื่อเธอ แต่คงมองไม่เห็นค่า
    ถึงมีใครอีกมากมาย ก้เพราะว่าเธอไม่พอ นี่คือเหตุผลที่ต้องบอกลา ยอมเจ็บแค่ครั้งเดียว ดีกว่าต้องเสียใจ
    ให้กับคนที่เขาไม่รักเราคนเดียว

    ตอบลบ
  10. ถ้าไม่คิดที่จะรักจริง ก็อย่าให้ความหวัง มันทำให้ใครต้องเสียใจมามากแล้ว

    ตอบลบ
  11. แอ๋ม.....ส่งถึงพลอย.....๒๐ กรกฎาคม ๒๕๕๑ ๐๐:๐๑

    เพลงโดนใจมากอย่างว่าเขามั้ยเคยพอสักที
    เราถึงต้องเจ็บอย่างนี้
    ใครที่เป็นแบบนี้
    อย่าเสียใจไปเลย
    เรารักเขาด้าย
    เราก้อลืมเขาด้าย
    เตือนด้วยความหวังดีค่ะ

    ตอบลบ
  12. แฟนเราชั่วกว่าพระเอกMVเป็นร้อยเท่าแต่ก็ไม่รู้ทำไมเราถึงไม่เลิกกับเขาซะทีทั้งที่เขาทำเราเสียใจมากมายเราคบกันมา7ปีแล้วแต่นิสัยพี่เขาไม่เคยเปลี่ยนเลยเราไม่เคยขอให้เขาเปลี่ยนอะไรเพื่อเราแต่ขอแค่ให้เขารักเราคนเดียวก็พอมันอาจฟังดูเหมือนคนโง่แต่ความรักมันไม่ได้มาหาเราทุกวันเราเป็นคนเสมอต้นเสมอปลายตลอดอะไรที่เราเย็นได้เราก็เย็นถ้าเราคิดว่าอยู่กับเขาแล้วเรามีความสุขแต่ถ้าเมื่อไรที่ความสุขกลายเป็นรอยน้ำตาเราก็แค่ก้าว2ก้าวเราก็จะพบกับกับความสุขที่ไม่จำเป็นต้องมีแฟนเสมอไป

    ตอบลบ
  13. เพลงนี้โดนจิงๆๆขอบอก
    เนื้อเพลงตรงมากๆๆ
    ชอบเพลงนี้มากๆคะ

    ตอบลบ
  14. โดนใจค่ะเพาะมากแฟนเคยเป็นอย่างงี้

    ตอบลบ
  15. เพราะมากๆเลย โดนจัยจังเลย

    ตอบลบ
  16. เหมียวเมียแขก๒๑ กันยายน ๒๕๕๒ ๐๖:๑๘

    จากความรู้สึกของคนที่ถูกคนรักนอกจัย

    ตอบลบ

เพลงที่เกี่ยวข้อง