Custom Search

วันพุธที่ ๔ มิถุนายน พ.ศ. ๒๕๕๑

ฟังเพลง เนื้อเพลง มีค่าแค่ Message - Prince ปริ๊นซ์

เพลง มีค่าแค่ Message






อยากได้เพลงนี้ลง Hi5 จัดให้เลย





เนื้อเพลง มีค่าแค่ Message

อยากรู้ฉันยืนอยู่ตรงไหน อยู่ตรงกลางดวงใจ
อยู่ริมๆไกลๆ หรือพิเศษเหนือใคร
อยากถามรักกันอยู่บ้างไหม แค่เป็นคนไกลๆ
ได้แต่มองไกลๆ หรือไม่ใช่ซักทาง

อยากไปหาไปพบไปเจอ อยากจะคิดที่ใจหวัง
แต่ก็ทำไม่ได้ซักอย่าง โทรที่ไร ที่ปลายทางไม่เคยว่างเลย

สิ่งที่เธอให้คือ กับฉันมันเป็นแค่ข้อความ
ที่ย้ำมาเธอนั้นยังวุ่นวาย ไม่มีเวลาจะโทรไปหาแค่เท่านั้น
โทรโทรโทรกี่ที่ไม่เคยได้พูดจา สุดท้ายก็รู้ว่าจริง
ว่าฉันเอง มีค่ามีราคา แค่ Message เท่านั้น

อยากรู้ว่าเธออยู่ที่ไหน อยู่กับใครเป็นไง
กำลังทำอะไร ไม่ได้ข่้่าวบ้างเลย
อยากถามว่าเธอมีบ้างไหม แต่ละวันเป็นไง
เธอคิดถึงฉันไหม ไม่เคยได้รู้เลย

ซ้ำ *,**

เจ็บที่มันเคยรักกัน ไม่น่าจะทำร้ายกัน
ฉันใจสั่น ฉันหวั่นไหว ไม่รักก็พูดกัน ฉันเข้าใจ

ซ้ำ **

1 ความคิดเห็น:

เพลงที่เกี่ยวข้อง