Custom Search

วันอังคารที่ ๒๓ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๕๐

MV ผู้ชายมือเปล่า - กอล์ฟ-ไมค์

MV ผู้ชายมือเปล่า - กอล์ฟ-ไมค์ (Live)




เนื้อเพลง : ผู้ชายมือเปล่า กอล์ฟ-ไมค์

ชอบดอกไม้หรือเปล่าชอบตุ้มหูรึเปล่า .
ชอบกระโปรงกระเป๋าบอกที่ชอบมาเลย
ชอบที่ดีที่ถูก ชอบที่แพงที่สุด ชอบอะไรไม่รู้ แต่ฟังฉันดีๆ
ฉันมีแค่สองมือชอบฉันได้หรือเปล่า
ป๋าๆฉันไม่เอา เธอเห็นว่าเป็นอย่างไร...

*ไม่มีช่อดอกไม้ไม่มีของใดมาฝาก(ก็)ติดมือมาแค่รักก็แค่นั้นที่มี
อย่างดีก็แค่ใจที่เป็นของชายมือเปล่า(แต่)บอกได้เลยไม่เบากับความรักที่มี
ชอบอย่างแมนหรือเปล่า ชอบอย่างเซอร์หรือเปล่า
ชอบอย่างแรงอย่างร็อคบอกสเปกมาเลย
ชอบที่ตรงรูปหล่อ ชอบที่เอาใจเก่ง ชอบแบบไหนไม่รู้แต่ฉันพูดตรงๆ

**ฉันนั้นแค่ผู้ชายเอาใจไม่ค่อยเก่ง วางฟอร์มก็ไม่เป็นเธอเห็นว่าเป็นอย่างไร…

๗ ความคิดเห็น:

  1. หนูชอบพี่กอล์ฟ ไมค์ มากค่ะ หนูจะติดตามทุกผลงานเพลงของพี่น่ะค่ะ

    ตอบลบ
  2. ชอบเพลงผู้ชายมือเปล่ามากค่ะ


    พี่ไมค์น่ารักสุดเลย


    นี้เมล์เรานะ



    ployzaa_____@hotmail.com

    ตอบลบ
  3. หนูชอบพี่กลอฟ์และพี่ไมค์มากๆๆค่ะ หนูจะติดตามชมผลงานของพี่กลอฟ์ไมค์นะค่ะและหนูก็ชอบเพลงของพวกพี่มากค่ะแหนูอยากจะฬห้พี่กลอฟ์ไมค์ที่ชลบุรีที่บ้านของหนูบ้านของหนูอยู่ที่สถานี้เพราะเลี้ยงสัตว์ป่าบางละมุง ตำบลห้วยฬหญ่ จังหวัดชลบุรั

    ตอบลบ
  4. ชอบพี่กอล์ฟและพี่ไมค์ที่สุดเลยไม่ได้ชอบอย่างเดียวนะรักด้วยรักมากๆเลยด้วย/ทราย

    ตอบลบ
  5. รักพี่ทั้ง2คนมากมายนะคร้า






    จะติดตามผลงานตลอดไปนร้า....







    อยากให้พี่ๆ เล่นละครอีกจังเลย






    อุบัติรักฯเฟิร์นชอบมากเรยนะคร้า...





    ถ้าเล่นภาบพะยนก้อจะยิ่งดีนะค่ะ...





    รัก กอล์ฟ ไมค์เสมอนะค่ะ.....





    เฟิร์นคร้า............

    ตอบลบ
  6. น่าฮักกกกกกกกกกมากเล้ย กอล์ฟ ไมค์ อ่ะ

    ตอบลบ
  7. กอล์ฟไมค์สู้ๆ

    ตอบลบ

เพลงที่เกี่ยวข้อง