Custom Search

วันพุธที่ ๓๑ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๕๐

MV เพลง ฉันอยุ่ตรงนี้ - DJ Seed

MV เพลง ฉันอยุ่ตรงนี้ - DJ Seed




เนื้อเพลง : ฉันอยุ่ตรงนี้

ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้ใกล้กัน ในวันที่สดใส
ในวันที่เธอมีความสุขจนล้นใจ ก็ไม่จำเป็นต้องบอกฉัน

แต่ทุกๆครั้งที่เธอหมองหม่น กับโลกที่วกวนวันนี้
เรื่องราวใดๆที่เธอนั้นมี ช่วยบอกให้ฉันได้รู้

*และฉันจะอยู่ตรงนี้....กับเธอ ในวันที่เธอเหงาใจ
จะไม่มีวันไปไหน...เวลาที่เธอไม่มีใคร
แค่อยากให้รู้เอาไว้ ว่าฉันจะอยู่ตรงนี้

คืนวันเดือนปีจะผ่านไปเท่าไร รู้ไหมไม่ต่างเลย
ยังมีหัวใจที่ให้เธอเหมือนเคย แค่เธอเอ่ยบอกกับฉัน

และทุกๆครั้งที่เธอหมองหม่น กับโลกที่วกวนวันนี้
เรื่องราวใดๆที่เธอนั้นมี ต้องบอกให้ฉันได้รู้

(ซ้ำ *)

เวลาที่เธอไม่มีใคร เวลาที่เธอเหงาใจ
ไม่ว่าจะเป็นอะไร ฉันยังอยู่ตรงนี้

และฉันจะอยู่ตรงนี้....กับเธอ ในวันที่เธอเหงาใจ
จะไม่มีวันไปไหน...เวลาที่เธอไม่มีใคร
แค่อยากให้รู้เอาไว้

ว่าฉันจะอยู่ตรงนี้....กับเธอ ในวันที่เธอเหงาใจ
จะไม่มีวันไปไหน...เวลาที่เธอไม่มีใคร
แค่อยากให้รู้เอาไว้ ว่าฉันจะอยู่ตรงนี้

จงจำและรู้เอาไว้ว่าฉันจะอยู่ตรงนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลงที่เกี่ยวข้อง