Custom Search

วันอังคารที่ ๒๓ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๕๐

MV รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก - K-OTIC เคโอติค

MV รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก - K-OTIC เคโอติค




เนื้อเพลง : รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก

เรายังรัก กันไม่ได้ มันยังไม่ถึงวัน.
เธอให้รอไปก่อนล่ะกัน พูดว่าฉันต้องเชื่อใจเธอบ้างซิ
จับมือกันก็ไม่ได้ กลัวคนมองไม่ดี
รักต้องอยู่ในกฎที่มี พรุ่งนี้ไม่สายก็ได้อ่ะเชื่อตามเธอ

*แล้วที่เขาไปรับและไปส่ง ทุกๆ ครั้งที่เห็นยังงงๆ
ตกลง ต้องรอ หรือไม่ ต้องรอ เธอจะช่วย บอกที ได้มั้ย.......ฉันไม่รู้

** ที่บอกว่ารักไม่ได้ ที่จริงเธอไม่ได้รัก
ถ้าเธอไม่จริงจัง แล้วมาให้ความหวัง.....ฉันทำไม
ที่บอกเธอรักไม่ได้ เพราะเธอมีฉันเอาไว้ แค่คั่นเวลา หรือเปล่า
หรือแค่คบเอาไว้แก้เหงา ช่วยบอกฉันที

ไม่โทรหาทำเป็นหวง ทำเป็นห่วงเหมือนแคร์
แต่ไม่ให้บอกคนอื่นว่าแฟน ฉันก็นึกว่าเรากำลังดูใจ
อย่าเพิ่งโน่น อย่าเพิ่งนี่ อย่าเพิ่งคิดมากมาย
ถึงเวลาที่ควรเมื่อไร แล้วเธอนั้นจะเป็นคนพูดมันเอง

๒๑ ความคิดเห็น:

  1. ชอบพี่จองเบ มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
    ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
    ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
    ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเลยคะ

    ตอบลบ
  2. ชอบk-otic โครตชอบเลยวะ

    ตอบลบ
  3. ชอบเพลงนี้มาก
    เมื่อไรที่ฟังเพลงนี้
    ทีไร
    นึกถึง.....

    ตอบลบ
  4. ชอบพี่จองเบมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆค่ะ
    ที่สุดในโลกเลย

    ตอบลบ
  5. ชอบเคโอติคมากเลยค่ะโดยเฉพาะพี่โมะ

    น่ารักมากๆๆๆๆๆเลยค่ะและหนูก็ชอบพี่เขื่อน

    มากเพราะพี่เค้าตลกดีและชอบตอนที่ไปออก

    รายการ ทีนพลัสโชว์สนุกมากๆๆๆ

    และหนูก็ชอบค่ายกามิกาเซ่มากๆๆเลยค่ะ

    มีแต่นักร้องน่ารักน่ารักทั้งนั้นเลยค่ะ

    หนูก็ขอให้ค่ายกามิกาเซ่และพี่นักร้องทุกคน

    อยู่กับวาการตลอดไป

    ตอบลบ
  6. love เขื่อน
    มากมาย

    ตอบลบ
  7. รักเขื่อนมาก
    จาก
    เด็กราชบุรี อ.บ้านโป่ง

    ตอบลบ
  8. ชอบโทโมะมาก

    ตอบลบ
  9. มีรูปภาพของวง k-otic เต็มห้องเลยคะ(ชอบพี่ป๊อบปีมากเลยคะ)

    ตอบลบ
  10. รักนายมากจริงๆวะ

    ตอบลบ
  11. ชอบโทโมะมากมากมากๆๆ
    ทั้งหล่อ น่ารัก

    ตอบลบ
  12. รักพี่ k-oticมากมายโดยเฉพาะพี่ป๊อปปี้

    ตอบลบ
  13. ฟังเพลงนี้ทีไรคิดถึง..คนทีรักเราและเราก็รักเขามาก อิอิ

    ตอบลบ
  14. ชอบพี่โทโมะมากน่ารักด้วย

    ตอบลบ
  15. ชอบk-oticมากหล่อทุกคนเลยค่ะ พี่โมะหลอมาก ของให้พี่ทุกคนหล่อทุกวันนะค่ะ จากเด็กอุดระนี

    ตอบลบ
  16. พี่โทโมะน่ารักมาก

    ตอบลบ
  17. รักพี่ บ๊อบบี้ มากที่สุดเลยค่ะ หล่อที่สุดในโลก แต่ไม่ใช้โลกนี้นะ
    แต่ในโลกความรักของหนูเองค่ะ จาก เเอนนา คนรักบ๊อบบี้
    มีบางอย่างอยากบอกค่ะ คืออยากให้วง k-otic
    มาเล่นคอนเสิร์ตที่ อ.พญาเม็งราย จ.เชียงราย จังเลยค่ะ

    ตอบลบ
  18. รักพี่ป๊อปปี้

    ตอบลบ
  19. ชอบจองเบมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

    ตอบลบ
  20. รักจอเบที่สุดในโลก

    ตอบลบ
  21. จะรักจองเบตลอดไป คิดถึงจองเบมากกกกกกกกกกกกก

    ตอบลบ

เพลงที่เกี่ยวข้อง