Custom Search

วันพุธที่ ๒๓ กรกฎาคม พ.ศ. ๒๕๕๑

ฟังเพลง เธอน่ารัก - B.O.Y บีโอวาย

ฟังเพลง เธอน่ารัก - B.O.Y บีโอวาย








โหลดเพลงนี้ได้ที่ http://www.ikeyclub.com/home.asp

อยากได้เพลงนี้ลง Hi5 จัดให้เลย





เนื้อเพลง เธอน่ารัก

แม้ว่าใครไม่สน แม้ใครมองเธอไม่สำคัญ แต่ฉันไม่ใช่เลย
ฉันว่าเธออ่อนหวาน ยิ่งเนิ่นนานยิ่งน่าสนใจ เธอเป็นอะไรที่ใช่เลย

* จึงไม่สนใครมองเธอเป็นเช่นไร มันไม่สำคัญ

** เธอน่ารัก เธอสดใส กว่าคนใหน ตกหลุกรักเธอ
เธอน่ารัก เธอสดใส โปรดจำไว้ จะ (ฉัน) รักที่เธอเป็นแบบนี้ (โอ้ฉันรักเธอ)

ชอบเวลาเธอเขิน ชอบที่เธอเป็นคนยิ้มเก่ง ไม่ฝืนไม่แกล้งทำ
ชอบเธอในแบบนั้น แม้คืนวันจะเวียนหมุนไป จะเป็นยังไงก็รักเธอ

ซ้ำ *,**,**,**

Thank : www.sballmoy.com

๑๘ ความคิดเห็น:

  1. อ่านแล้ว อย่าหยุด กรุณาอ่านต่อ เพราะคุนได้โดนคำสาปนี้ไปแล้ว.... อ่านต่อเลย
    เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเด็กคนนึงในเทศบาล.ท่าเรือ เด็กคนนี้ชื่อนิ้งเป็นเด็กนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ สาม วันนั้นเป็นวันสอบซ่อม นิ้งได้มาที่ รร เพื่อที่จะสอบซ่อม ระหว่างที่รอเพื่อน ๆ อยู่นั้น นิ้ง ก้อเหลือบไปเห็นสิ่ง ๆ หนี่ง เขาเดินเข้ไปใกล้ ๆ กับสิ่ง ๆ นั้น มันคือกล่องใส่กระดาษกล่องหนึ่ง นิ้งนั้นไม่รู้ว่าในนั้นมีอะไร แต่เขาก้อได้เก็บกล่องนั้นไป หลังจากที่เขาสอบซ่อมเสร็จแล้ว นิ้งและเพื่อน ๆ ก้อกลับบ้านทันที พวกเขาอยากรู้ว่าในกล่องนั้นมีอะไรซ่อนอยู่ ตกกลางคืนนิ้งและเพื่อน ๆ ก้อไปสนาม เดะเล่นและเปิดกล่อง ๆ นั้น ข้างในกล่องมีกระดาษสีดำเขียนอยู่หนึ่งแผ่น ในกระดาษแผ่นนั้นเขียนไว้ว่า * สวัสดี เราชื่อ"เปลวเทียน"เป็นเด็กนักเรียนคนนึง เราถูกฆาตกรโรคจิด ข่มขืนและค่าหมกอยู่ในป่าแห่งหนี่ง ที่นั่นหนาวเหน็บไม่มีแม้แต่เสียงหายใจของมนุษย์ เราพยายามร้องให้คนมาช่วยแต่ก้อไม่มีคายมา ตอนนี้เราเหงาเหลือเกิน จะมีใครมาอยู่เป็นเพื่อนเราบ้างไหม ถ้าเทอไม่อยากให้เราลากเทอมาอยู่เป็นเพื่อนกันเรา จากนี้ไปเป็นเวลา 7 ชั่วโมง ขอให้เทอก็อปข้อความข้างบนนี้ ส่งต่อให้สื่ออะไรก้อได้ เป็นจำนวน 10 coppy แต่ถ้าเธอไม่ทำตาม อีก 7 ชั่วโมงนี้ฉันจะไปตามเทอมอยู่เป็นเพื่อน * หลังจากที่นิ้งได้อ่านนั้น เอก้อไม่เชื่อ และคิดว่ามีคนมาแกล้งเป็นเพียงแค่เรื่องไร้สาระ และไม่ยอมทำตาม 7 ชั่วโมงให้หลัง นิ้งและเพื่อน ๆ ก้อตาย โดยที่ไม่มีสาเหตุ ***********************************- เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง จนถึงขณะนี้ หมอและตำรวจยังไม่สามารถรู้ได้ว่า เด็กเหล่านั้นตายได้เช่นไร __________ ตอนนี้พวกเทอได้อ่านกระทู้นี้ ก้อคงได้รับผลกระทบเหมือนกันหมด นั่นคือ เทอจะต้อง copy ข้อความนี้เป็นจำนวน 10 copy แต่ถ้าเทอไม่ทำตามที่เด็กคนนั้นขอ เทอจะต้องไปอยู่เป็นเพื่อกับเด็กคนนั้น อีก 7 ชั่วโมงให้หลัง ขอให้พวกเทอทุกคนโชคดี
    (ปล ห้ามส่งมายังคนเดิมที่ส่งมาอีก ไม่งั้นจะรับโทษฐานคืน ตาย!!!!!)

    ตอบลบ
  2. แกจะบ้าหรือป่าวเนี่ย เรากลัวมากนะ

    ตอบลบ
  3. ผมชอบวิฐิตาป5/3ร.ร.สารสาสน์สุขสว้สดิ์จากศุภคูณป5/2ร.ร.สารสาสน์สุขสว้สดิ์ครับแต่ไม่กล้าบอก

    ตอบลบ
  4. ชอบเต็งหนึ่ง บี โอ วาย มาก และพี่กอล์ฟไมค์

    ตอบลบ
  5. รักเต็งหนึ่ง

    ตอบลบ
  6. ชอบพี่เต็งหนึ่งมากคร๊ะ พี่เมาส์ด้วยคร๊ะ

    ตอบลบ
  7. ชอบเพลงเธอน่ารักมาก

    ตอบลบ
  8. ไม่น่าอ่านต่อเลยเรา กลัวจนนอนไม่หลับเลยนะเนี่ย

    ตอบลบ
  9. ชอบบบบบบบบบบ

    ตอบลบ
  10. ........................
    ........................

    ตอบลบ
  11. ขอโทษด้วนะค่ะ น่ากลัวค่ะ ไม่น่าอ่านเลย

    ตอบลบ
  12. น่ากลัวจัง กรี๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  13. เรากลัวนะ

    ตอบลบ
  14. เห้ยยยยยยยยยยยยยยยย
    เอาไปหลอกเด็กที่อื่นดีกว่าไหม อะไรยังไง

    ตอบลบ
  15. เพราะมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกเลยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย5555+
    ยาวป่ะ

    ตอบลบ
  16. เพราะมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกเลยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย5555+
    ยาวป่ะ

    ตอบลบ
  17. รักหมิวจังฮู้...........................

    ตอบลบ

เพลงที่เกี่ยวข้อง