Custom Search

วันเสาร์ที่ ๑๖ กุมภาพันธ์ พ.ศ. ๒๕๕๑

ฟังเพลง One Love - ทาทา ยัง Tata Young

เพลง One Love - ทาทา ยัง Tata Young

























































เนื้อเพลง : One Love

เรายืนห่างกันสุดไกลตา มองไปสุดฟ้าไม่เห็นกัน
มือเราไม่เคยจับมือกัน ฉันและเธอแสนไกล
เพียงใจที่มองสิ่งเดียวกัน เพียงเราส่งใจให้ถึงใจ
มือเราที่เคยห่างกันไกล ก็จับกันได้ง่ายดาย

(*)เพราะคำว่า รัก ยังคงจะเป็นที่รวมใจ ไม่ให้ห่างกัน
รัก..ยัง..ผูกพัน ไม่จางจากใจฉันและเธอ

(**)one love ด้วยทุกหัวใจที่เหมือนกัน
with love ไม่ว่าอยู่ที่ใด
one love ด้วยรักที่มีในหัวใจ
อาจจะใกล้จะไกลต่างกันสักเท่าไหร่
หล่อรวมหัวใจเป็นรักเดียว

จะไกลแค่ไหนไม่เดียวดาย ก้อเพราะว่าใจที่ฉันมี
ยังมองยังเห็นเธอคนดี เป็นรักเดียวเสมอไป
เพราะรักไม่เพียงแค่ตามอง รักนั้นต้องมองด้วยหัวใจ
จะเป็นที่ไหนเวลาใด ก้ออยู่ใกล้ๆ กัน

(*),(**),(*),(**),(**)

๓ ความคิดเห็น:

  1. ชอบเพลงนี้มาก ฟังสบายๆ ทาทาน่ารัก

    ตอบลบ
  2. ทาทาน่ารักที่สุดเลย


    ชอบทาทามากๆๆๆๆๆๆ



    รักทาทามากๆๆๆๆๆๆๆ



    เพลงเพาะมากๆๆๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  3. โดนใจ เพลงเพราะมากกกกกกกกกกกกกก

    ตอบลบ

เพลงที่เกี่ยวข้อง