Custom Search

วันเสาร์ที่ ๒ กุมภาพันธ์ พ.ศ. ๒๕๕๑

ฟังเพลง เพื่อนกันไม่ตลอดไป - Nice 2 Meet U

เพลง เพื่อนกันไม่ตลอดไป - Nice 2 Meet U























































เนื้อเพลง : เพื่อนกันไม่ตลอดไป

เป็นได้เพียงเพื่อนที่ดี ในวันนี้ทำได้แค่นั้น
ทั้งที่จริงข้างในหัวใจ กลับคิดไปไกลมากมาย
ได้แค่บอกรักเบาๆ กับตัวเองคนเดียวเรื่อยไป
เธอก็คงไม่เคยได้ยิน ความจริงที่เก็บไว้ข้างใน

**ก็ควรจะรอฉันเข้าใจ ว่าจะรักต้องใช้เวลา
จะนานแค่ไหน ก็อดทนไว้ แค่เพียงอยากรู้ว่า…

หากว่าเราต้องเป็น ”เพื่อนกัน” จะต้องเป็นอย่างนั้นอีกนานเท่าไร
ถ้าเธอรักฉัน ช่วยให้ความหวังซักครั้งจะได้ไหม
และความจริงในใจของฉัน ไม่อยากจะเป็น “เพื่อนกัน” ตลอดไป
จะมีทางไหมให้เป็นมากกว่าเพื่อนเธอ

จะดูใจฉันนานๆ ต่อให้นานอีกนานแค่ไหน
ฉันก็รอจะนานเท่าไร ถ้าใจเธอมีให้กัน
ถ้าเธอไม่คิดอะไร และไม่เคยมีใจให้ฉัน
ก็ขอให้ช่วยบอกมาสักที เพื่อนคนนี้ไม่ว่ากัน

๔ ความคิดเห็น:

  1. เพลงนี้เพราะจัง

    โดนจิงๆๆ

    ตอบลบ
  2. เพลงนี้โดนจริงๆ ชอบnice to meet u
    รักนะ ชอบเเจ็คที่สุด ซื้อทุกอัลบั้ม

    ตอบลบ
  3. To..เด็กดื้อ
    สวัดดีค่ะพี่ พี่ หนูชอบเพลงนี้มากค่ะ
    เพราะมันเข้ากับชีวิตหนูดี ไ

    ตอบลบ
  4. To..เด็กดื้อ
    สวัดดีค่ะพี่ พี่ หนูชอบเพลงนี้มากค่ะ
    เพราะมันเข้ากับชีวิตหนูดี ได้ข่าวว่าพี่แจ็ค
    จะขอออกจากวง เสียใจมากมากเลย
    from....

    ตอบลบ

เพลงที่เกี่ยวข้อง