Custom Search

วันพฤหัสบดีที่ ๒๐ ธันวาคม พ.ศ. ๒๕๕๐

ฟังเพลง วันของการจากลา(Ost.ลิขิตรักละลายใจ) - เจมส์ เรืองศักดิ์

ฟังเพลง วันของการจากลา(Ost.ลิขิตรักละลายใจ)-เจมส์ เรืองศักดิ์




เนื้อเพลง : วันของการจากลา

วันแต่ละ วันเนิ่นนานเหลือเกิน
คืนแต่ละคืน ช่างดูเชี่องช้า สำหรับฉัน
และไม่รู้ ว่าทุกวัน นั้นสิ้นสุดเมื่อไร
เมื่อใจมันสับสน อย่างนี้
มอง ไปทางไหน ก็ดูว่างเปล่า

ราว กับชีวิตจะต้องปวดร้าว ตลอดไป
เมื่อวันนี้ ฟ้ามืดลง น้ำตาก็รินไหล
นี่ใช่ไหม คือการพลัดพราก ที่ฉันต้องเจอ

จะมีชีวิต อย่างไร จะมีพรุ่งนี้เพื่ออะไร
เมื่อคนที่เป็นที่รัก จะจากฉันไป
นี่คือวันของการจากลา ด้วยหัวใจที่แตกสลาย
ต้องมองภาพเธอ จากไป มันปวดร้าว เหลือเกิน

ลม ที่มันพัด ผ่านตัวฉันไป
เธอ จะได้รับได้รู้สึกเหมือนฉัน บ้างไหม
อยากบอกเธอ ฉันเสียใจ เสียใจมากแค่ไหน
ที่ไม่สามารถ ที่จะดูแลเธอได้เลย

จะมีชีวิต อย่างไร จะมีพรุ่งนี้ เพื่ออะไร
เมื่อคน ที่เป็นที่รักจะจากฉันไป
นี่คือวันของการจากลา ถึงเวลาต้องจากกันไกล
เจ็บแค่ไหน ปวดแค่ไหนเธอคงไม่รู้

ภาพเธอเหล่านั้น มันตอกย้ำ ภาพความทรงจำ มันยิ่ง ย้ำเตือน
เหมือนมีใครมาเฉือน เมากรีดอยู่ใน หัวใจ
ขอเวลา อีกนิดได้ไหม ฉันมีถ้อยคำ อีกตั้งมากมาย
หันมามองอีกทีได้ไหม นี่คือฉัน คือคนที่รักเธอ

นี่คือวันของการจากลา ถึงเวลาต้องจากกันไกล
เจ็บแค่ไหน ปวดแค่ไหนเธอคงไม่รู้

ภาพเธอคราวนั้นมันตอกย้ำ
ภาพความทรงจำ มันยิ่งย้ำเตือน
เหมือนมีใครมาเฉือน มากรีดอยู่ใน หัวใจ
และมันคงจะเป็นอย่างนี้ ไปนานเท่านาน
ตราบจนสิ้นใจ ขอแค่เพียงให้เธอรู้ไว้
(ฉันรักเธอ) เหลือเกิน ..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลงที่เกี่ยวข้อง