Custom Search

วันศุกร์ที่ ๑๔ ธันวาคม พ.ศ. ๒๕๕๐

ฟังเพลง จากวันนี้โลกจะมีคนเหงาน้อยลง 2 คน - ฝ้าย Am Fine + พี Soul Out

ฟังเพลง จากวันนี้โลกจะมีคนเหงาน้อยลง 2 คน - ฝ้าย Am Fine + พี Soul Out














เนื้อเพลง - จากวันนี้โลกจะมีคนเหงาน้อยลง 2 คน

เหมือนอ้างว้างอยู่เพียงลำพัง ในห้องที่ไร้ประตู เหมือนต้นไม้ขาดคนมาดูแห้งแล้งลงไปทุกทีๆ
เหมือนเปลวเทียนอ่อนแรงกำลัง ยิ่งนานยิ่งดูริบหรี่ เหมือนชีวิตถูกทิ้งในความเงียบงัน

เกือบคิดว่าไม่มีแล้ว คนที่เกิดมาเพื่อฉัน แต่แล้วเธอก็เดินเข้ามา
ความรักของเธอลบคำว่าเหงา และเขียนคำว่าเข้าใจ ได้รู้ว่าควรหายใจเพื่อใครให้ฉันยิ้มได้อีกหน
จากวันนี้โลกจะมีคนเหงาน้อยลงไปสองคน ไม่มีแล้วคนที่ใจหม่นๆ เมื่อเรามีกันและกัน

เหมือนว่าห้องได้เจอประตูเปิดมาพบความสวยงาม เหมือนต้นไม้มีคนรดน้ำ ให้มันชุ่มชื่นขึ้นมาๆ
เหมือนเปลวเทียนได้มือประคองป้องลมให้ไฟสว่าง เหมือนชีวิตได้เจอปลายทางสักที

1 ความคิดเห็น:

  1. ยอมรับว่าบทเพลงที่เกิดขึ้นเป้นบทเพลงที่น่าฟังและดีมากเท่าที่ฟังเพลงมา เป็นการให้กําลังใจเราในอีกด้านหนึ่งของชีวิตโดยเฉพาะคนที่รู้สึกว่าตัวเองท้อแท้
    เหมือนผมในขณะนี้ มันทําให้ผมคิดได้ว่าอย่างน้อยบนโลกนี้ยังคงมีคนที่อยากคุยกับเราและเฝ้าคอยให้กําลังใจเราอยู่ ขอบคุณ

    ตอบลบ

เพลงที่เกี่ยวข้อง