Custom Search

วันศุกร์ที่ ๓๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๕๐

MV เพลง จะอยู่กับเธอ - อี๊ด โปงลางสะออน

MV เพลง จะอยู่กับเธอ - อี๊ด โปงลางสะออน




เนื้อเพลง : จะอยู่กับเธอ

วันที่เธอเดินเข้ามา สบตาแล้วใจฉันสั่น
เป็นความจริงไม่ใช่แค่เพียงนึก นึก ที่ฉันนั้นรู้สึกมากมาย
เธอไม่เหมือนใครที่ไหน เธอรู้ตัวหรือเปล่า
เสียงหัวเราะของเธอ มันช่างแสนหวาน
มีความสุขทุกๆครั้งที่เธอพูดคุยกับฉัน รอยยิ้มบนหน้าเธอ น่ารักจัง

* หากวันหนึ่ง เธอนั้นเดินจากไป ฉันจะเข้าใจและจะไม่โกรธเลย
ฉันจะยอมรับความจริงนะเธอ ว่าตัวฉันคนนี้ไม่ควรค่าพอ
เธอพิเศษกว่าใคร ใคร เธอรู้ตัวไหมเธอ แต่โลกของเธอจริง จริง ฉันเอื้อมไม่ถึง
มันคงผิดที่ตัวฉัน ที่อยากรักเธอ ฉันรู้ว่าเธอเองคงเข้าใจ

** ฉันอยากให้เธอได้รัก กับคนที่รักเธอ เธอรู้ไว้นะมีฉันอยู่ข้างเธอ
ฉันจะสุขไปกับเธอ เศร้ากับเธอ และรู้ไว้นะมีฉันเฝ้าดู

(ซ้ำ * , * )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลงที่เกี่ยวข้อง