Custom Search

วันเสาร์ที่ ๑๑ กรกฎาคม พ.ศ. ๒๕๕๒

ฟังเพลง My Love My Code - ชิน ชินวุฒ เพลงประกอบภาพยนตร์โฆษณา CAT 009

ฟังเพลง My Love My Code - ชิน ชินวุฒ เพลงประกอบภาพยนตร์โฆษณา CAT 009




โค้ดเพลง My Love My Code

อยากได้เพลงนี้ลง Hi5 จัดให้เลย





เนื้อเพลง My Love My Code



ขอบใจนะที่อุตส่าห์รับสาย
ดีใจเหลือเกิน ที่ยังไม่ลืมกัน
สบายดีไหม ไม่ได้เจอกันตั้งนาน
อย่าเพิ่งรำคาญ ฉันขอแค่สามนาที

อยากปรึกษา เรื่องง่ายง่ายเท่านั้น
พอดีว่าฉันรู้สึกไม่ค่อยดี
อยู่อยู่ก็เหงาอยากไปที่ไหนสักที่
ช่วยนึกให้ทีมีที่ดีดีบ้างไหม

ดึกดึกอย่างนี้คนเหงาเค้าไปเที่ยวไหนกัน
ถ้าเธอเป็นฉัน เธอจะไปที่ไหน
ที่ต้องถามเธอ เพราะเธอรู้ใจ
ช่วยหน่อยได้ไหม ช่วยบอกฉันที

ดึกดึกอย่างนี้ คนเหงาเค้าทำอะไรกัน
ถ้าเธอเป็นฉัน เธอจะโทรมาไหม
ก็แค่ถามดู แค่อยากรู้ใจ..
เธอเหงาบ้างไหม ฉันเหงาจังเลย..

ที่ตรงนั้นมีใครอยู่ด้วยไหม
คุยได้หรือเปล่าจะเข้านอนหรือยัง
ก็แบบว่าเหงาเลยโทรมาเล่าให้ฟัง
ก่อนที่จะวางบอกฉันสักคำได้ไหม

ดึกดึกอย่างนี้คนเหงาเค้าไปเที่ยวไหนกัน
ถ้าเธอเป็นฉัน เธอจะไปที่ไหน
ที่ต้องถามเธอ เพราะเธอรู้ใจ
ช่วยหน่อยได้ไหม ช่วยบอกฉันที

ดึกดึกอย่างนี้ คนเหงาเค้าทำอะไรกัน
ถ้าเธอเป็นฉัน เธอจะโทรมาไหม
ก็แค่ถามดู แค่อยากรู้ใจ..
เธอเหงาบ้างไหม ฉันเหงาจังเลย..

คิดถึงจังเลย.. คิดถึงฉันบ้างรึเปล่า.

1 ความคิดเห็น:

  1. เพลงนี้น่ารักดีนะ ชินร้องเพลงอะไรก็เพราะทุกเพลง ชอบชินมากๆเลย

    ตอบลบ

เพลงที่เกี่ยวข้อง