Custom Search

วันเสาร์ที่ ๒๐ มิถุนายน พ.ศ. ๒๕๕๒

ฟังเพลง เชื่อใจ – Lomosonic (โลโมโซนิค)

ฟังเพลง เชื่อใจ – Lomosonic (โลโมโซนิค)




โค้ดเพลง เชื่อใจ

อยากได้เพลงนี้ลง Hi5 จัดให้เลย





เนื้อเพลง เชื่อใจ



หากจะมีคนคนนึงที่เราพร้อมจะวางใจ ฉันรู้ว่าเธอคือคนคนนั้น
เพราะทุกสิ่งที่ดีที่ทำให้กัน มันคงเป็นอย่างนั้นไม่เปลี่ยนเลย
ไม่ว่านานสักเท่าไหร่ หากเป็นเธอฉันเชื่อใจ
หากมีเธออยู่ข้างกาย ฉันเห็นคืนวันอันสดใส
เมื่อได้เจอกับเธอคนนี้

ก็ทุกนาทีฉันรู้สึกเชื่อใจ
เมื่อไหร่ที่เจอเธอคนนี้
ทุกอย่างช่างแสนดีมีเธอคนนี้ก็อุ่นใจ

สิ่งที่มาจากข้างใน สิ่งที่เติมจากหัวใจ
ทุกครั้งมันเต็มไปด้วยความหมาย
เพราะทุกสิ่งที่เธอทำด้วยหัวใจ
ฉันยังเก็บเอาไว้ตลอดมา

ก็ทุกนาทีฉันรู้สึกเชื่อใจ
เมื่อไหร่ที่เจอเธอคนนี้
ทุกอย่างช่างแสนดีมีเธอคนนี้
ก็ทุกนาทีฉันรู้สึกเชื่อใจ
เมื่อไหร่ที่เจอเธอคนนี้
ทุกอย่างช่างแสนดีมีเธอคนนี้ก็อุ่นใจ

Coby tftv1022 Garmin 1260t Samsung ln26b460 Sony kdl-40xbr7 Samsung ln40b750 Samsung ln40b630 Samsung ln37b550 Toshiba dvr620 Coby tfdvd7008 Dewalt dcd970kl Samsung ln37b550 Eviant t7 Coby tftv1524

๒ ความคิดเห็น:

เพลงที่เกี่ยวข้อง