Custom Search

วันพฤหัสบดีที่ ๒๖ กุมภาพันธ์ พ.ศ. ๒๕๕๒

ฟังเพลง 7 วันที่ฉันเหงา บี้ เดอะสตาร์ The Star (เจ็ดวันที่ฉันเหงา)

ฟังเพลง 7 วันที่ฉันเหงา(เจ็ดวันที่ฉันเหงา)



เพลง 7 วันที่ฉันเหงา

MV 7 วันที่ฉันเหงา



โค้ดเพลง 7 วันที่ฉันเหงา



เนื้อเพลง 7 วันที่ฉันเหงา



วันอาทิตย์เธอไปจากฉัน
วันจันทร์ดูเหมือนมันช่างว่างเปล่า
ฉันต้องนอนเหงาถึงวันอังคารจนเช้า
ใจมันร้าวเสียจนนอนไม่หลับ
เย็นวันพุธตั้งใจจะลืมกลับจำข้ามคืนถึงพฤหัส
วันศุกร์ก็แล้วภาพเธอก็ยังคงชัด
วันเสาร์ความเหงาก็ยังเท่าเดิม

* 7วันที่ต้องทนเหงา 7วันยังเศร้าอย่างนี้
ไม่มีวี่แววจะหายไป 7วันที่เธอลืมกัน 7วันที่สิ้นเยื่อใย
แต่ฉันไม่รู้เมื่อไรวันไหนจะลืมเธอ

วันพรุ่งนี้หรือนานแค่ไหน 1เดือนหรือข้ามไปจนเป็นปี
ต้องใช้กี่ความเหงาลบภาพเก่าคราวนี้ไม่มีอะไรที่ค้างคา

*

วันอาทิตย์เธอไปจากฉัน
วันจันทร์ดูเหมือนมันช่างว่างเปล่า
ฉันต้องนอนเหงาถึงวันอังคารจนเช้า
ใจมันร้าวเสียจนนอนไม่หลับ
เย็นวันพุธตั้งใจจะลืมกลับจำข้ามคืนถึงวันพฤหัส
วันศุกร์ก็แล้วภาพเธอก็ยังคงชัด
วันเสาร์ความเหงาก็ยังเท่าเดิม

สักวันคงลืมเธอได้ลง สักวันเราคงเหมือนคนเก่า
ไม่เหงา ไม่ทรมาน

*

7วันที่เธอลืมกัน 7วันที่สิ้นเยื่อใย
จากนี้ต้องคอยบอกใจจำไว้ต้องลืมเธอ
จำไว้ต้องลืมเธอ

7 วันที่ฉันเหงา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลงที่เกี่ยวข้อง