Custom Search

วันจันทร์ที่ ๑๒ มกราคม พ.ศ. ๒๕๕๒

ฟังเพลง คืนเหงา - ฟาเรนไฮธ์ Fahrenheit

ฟังเพลง คืนเหงา - ฟาเรนไฮธ์ Fahrenheit





เพลง คืนเหงา

โหลดเพลง คืนเหงา ได้ที่ www.gmember.com

โค้ดเพลง คืนเหงา
อยากได้เพลงนี้ลง Hi5 จัดให้เลย





เนื้อเพลง คืนเหงา

วอนดาวบนฟ้าช่วยพาหัวใจ ให้หายความมืดมน
นำทางใจฉันที่มันมืดมน เจอรักเสียที

* ขอหนึ่งคนนั้น โอบกอดฉันในคืนเหน็บหนาว
คืนแห่งความเหงา ไม่อยากหนาวหัวใจ

** อยากอบอุ่นกายในคืนแห่งรักใครสักคน
โยนไฟรัก มาใส่ฉัน
เผาใจเผาใจเผาใจ ให้คลายหนาวกาย
คืนที่ฉันเหงาใจ

รอใครคนนั้นช่างนานเหลือเกิน เหมือนเขายิ่งห่าง
ทางเดินความรักเส้นทางหัวใจ คล้ายช่างมืดมน

ซ้ำ *,**
เมื่อไหร่จะเจอรักซะที เหนื่อยใจ
ปลายอุโมงค์ ที่แห่งนั้นฉันพอจะมีหวัง มีบ้างไหม
ไฟแห่งรักนำทาง หัวใจ

อยากอบอุ่นกายในคืนแห่งรัก…ใครสักคน
โยนไฟรัก มาใส่ฉัน
เหงาใจเหงาใจ มีไหมสักคน รักจริง
ทำให้เหงาฉันคลาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลงที่เกี่ยวข้อง